Đừng để dịch vụ hành chính công bị ách tắc, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp (31/8/2020)

Cập nhật: 31/08/2020

Tại Hội nghị trực tuyến của Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử với các Ban Chỉ đạo xây dựng Chính phủ điện tử bộ, ngành và Ban Chỉ đạo xây dựng chính quyền điện tử 63 tỉnh, thành phố diễn ra mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ ra 1 tồn tại là tỉ lệ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 vẫn thấp. Đến thời điểm này, vẫn còn 8 bộ, 25 tỉnh mới đạt tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 dưới 10%.
Vì sao có tình trạng chậm trễ này và cần làm gì để khắc phục? Nội dung này được bàn luận với khách mời là bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Phó giám đốc thường trực Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân, tức ban 4 - Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Từ khóa: #Đừng để dịch vụ hành chính công bị ách tắc #gây phiền hà cho người dân doanh nghiệp

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập