Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện ở The Heroes với năng lượng tích cực trong đại dịch

Cập nhật: 13/09/2021

VOV.VN - Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh cùng các nghệ sĩ của "The Heroes" đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả trong đại dịch.

Mỗi tập phát sóng của The Heroes, khán giả sẽ cảm nhận được những thông điệp tích cực mà các nghệ sĩ đem đến. Trong tập 17, Thanh duy, CARA, Ali Hoàng Dương kể câu chuyện về tinh thần đoàn kết, về một niềm tin chiến thắng để giúp khán giả lạc quan hơn trong hoàn cảnh như hiện nay.

CARA, Ali Hoàng Dương, Thanh Duyđem “niềm tin chiến thắng”đến khán giả

Trong tập này, cô ca sĩ cá tính CARA cùng đồng đội CM1X đã đem đến một sản phẩm hòa tấu mới lạ với ca khúc mà ai cũng biết, đó là "Nối vòng tay lớn" -một sáng tác của nhạc sĩ Lê Quang.

Ca khúc đượcphối lạitrên nền nhạc EDM, mang đến sự lạc quan và vực dậy tinh thần của tất cả mọi người trong thời khắc chống dịch như hiện nay. Mặc dù bối cảnh chỉ xoay quanh phòng thu nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự “máu lửa” của CARA khi thể hiện "Nối vòng tay lớn".

CARA.
CARA.

Master Hà Lê cũng đã đưa ra những nhận xét khách quan về bản phối của "Nối vòng tay lớn",đâylà một sự mới lạ so với nhiều bản phối trước của ca khúc, sẽ cần thêm thời gian để đa số công chúng cảm nhận. Cònmaster Nguyễn Hải Phong có lời khen cho team 2C về sự sáng tạo và đậm chất Gen Z trong tác phẩm của mình.

Theo như chia sẻ của CARA, cô muốn nhắn nhủ đến với tất cả khán giả hãy luôn đồng lòng, chung sức, nắm chặt tay nhau, cùng nhau đẩy lùi dịch bện qua ca khúc "Nối vòng tay lớn". Một lần nữa, CARA đã cho khán giả thấy sự chuyển mình liên tục của bản thân và những tác phẩm mà CARA mang đến "The Heroes" đều đem lại những lan tỏa tích cực đến cộng đồng.

Tiếp tục gửi đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả là Ali Hoàng Dương. Nam ca sĩ thường thể hiệncảm xúc trong giọng hát nên những tác phẩm anh gửi đến đều dễ chạm vào trái tim người nghe. Tuần này, Ali đem đến một bản hit của “hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm đó chính là ca khúc "Niềm tin chiến thắng" với bản mớisôi động và hào hứng hơn.

Ali Hoàng Dương.
Ali Hoàng Dương.

Trong MV"Niềm tin chiến thắng", Ali đã lồng ghép những hình ảnh đẹp đẽ của các chiến sĩ đang thực hiện công tác chống dịch, màu cờ đỏ sao vàng bay phấp phới cộng thêm giọng hát đầy cảm xúc đã khiến khán giả không khỏi “nổi da gà”, tạo ra sự tự hào và một niềm tin chiến thắng dịch bệnh mãnh liệt.

Master Nguyễn Hải Phong liên tục ca ngợi Ali Hoàng Dương và đội,từ bản phối cho đến cách thể hiện ca khúc đều chạm đến trái tim của anh. Master Nguyễn Hải Phong nhận xét mặc dù là một phiên bản mới nhưng ca khúc vẫn còn nguyên màu sắc và giữ được “chất pop” trong nó. Master Hà Lê cũng vô cùng xúc động khi nghe "Niềm tin chiến thắng" do Ali thể hiện, ngay những câu hát đầu tiên đã chạm đến cảm xúc của anh, tạo ra sự rung động và khiến anh càng thêm yêu Tổ quốc, yêu quê hương nhiều hơn trong thời khắc cả nước đang phải đương đầu với dịch bệnh.

Ali Hoàng Dương muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người rằng hãy tin tưởng sự chỉ đạo chống dịch của Nhà nước, tin tưởng các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch và tin rằng cả nước sẽ sớm chiến thắng đại dịch.

Thanh Duy.
Thanh Duy.

Tiếp theo, Thanh Duy đưa khán giả “du lịch bằng mắt” qua MV"Bài ngợi ca quê hương" - một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn. Trong MV, Thanh Duy xuất hiện với hình ảnh bộ áo dài để làm “hướng dẫn viên” cho khán giảđến với những cảnh đẹp của đất nước. Bằng giọng hát vui tươi, Thanh Duy phần nào đã làm cho người nghe lạc quan và yêu đời hơn trong mùa dịch.

Master Hà Lê vẫn đánh giá Thanh Duy là chiến binh thông minh khi sử dụng ca khúc "Bài ngợi ca quê hương" đúng vào thời điểm này để chữa lành “vết thương” cho khán giả, mặc dù đây là ca khúc lâu đời nhưng Thanh Duy và độiđã phối thành một phiên bản rất hiện đại, phù hợp với đối tượng khán giả trẻ hiện nay. Với master Nguyễn Hải Phong, anh vẫn luôn ca ngợi việcThanh Duy mang yếu tố dân tộc, quê hương vào những sản phẩm của mình. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm nhận được sự hồn nhiên trong âm nhạc cũng như một giọng hát trong trẻo của Thanh Duy qua ca khúc "Bài ngợi ca quê hương".

Ca sĩ Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ xuất hiện

Điều đặc biệt trong tập 17 của The Heroes lần này là sự kết nối của chương trình với ca sĩ Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. Theo như chia sẻ với MC Phí Linh, trong thời gian gần đây, ca sĩ Đông Nhi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và con cái của mình. Để cùng chung tay tiếp thêm năng lượng tích cực đến khán giả, Đông Nhi đã hát tặng một đoạn nhỏ trong ca khúc quen thuộc với thông điệp cảm ơn các chiến sĩ, tình nguyện viên đã ngày đêm chiến đấu vì dịch bệnh.

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi xuất hiện ở "The Heroes".
Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi xuất hiện ở "The Heroes".

Trong cuộc gặp gỡ này, MC Phí Linh có “dành tặng” bà mẹ bỉm sữa Đông Nhi một thử thách nhỏ là kết nối với một người bạn của Đông Nhi để cập nhật cuộc sống hiện tại. Không ngần ngại, Đông Nhi nhận lời ngay và người mà cô kết nối đó chính là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Đâylà một kỷ niệm đáng nhớ mà chương trình mang đến cho khán giả "The Heroes" khi chứng kiến một khoảnh khắc đời thường của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Tuy xuất hiện bất ngờ, không có thời gian chuẩn bị nhưng khán giả vẫn bị ấn tượng bởimặt mộc xinh đẹp của Phạm Quỳnh Anh. Nhân đây, Phạm Quỳnh Anh gửi lời động viên đến các chiến binh "The Heroes" và khán giả hãy luôn bảo vệ mình và chiến đấu để vượt qua đại dịch.

Các nghệ sĩ "The Heroes" hòa giọng trong MV "Hơi thở Việt Nam".
Các nghệ sĩ "The Heroes" hòa giọng trong MV "Hơi thở Việt Nam".

Cuối chương trình, khán giả tiếp tục nhận một món quà nhỏ từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh qua ca khúc "Hơi thở Việt Nam". Ca khúc được các nghệ sĩ của "The Heroes" cùng góp giọng với một ý nghĩa tuyệt vời về những câu chuyện đẹp đẽ trong mùa dịch.

Giai điệu của ca khúc thể hiện sự hào hùng qua tiếng trống oai nghiêm cùng hình ảnh lá cờ đỏ bay phấp phới khiến chúng ta hướng đến một sự “tự do” sắp đến, vì một Việt Nam đẩy lùi Covid-19, hy vọng các khán hãy giả lạc quan và yêu đời hơn trong những ngày cách ly vì dịch bệnh./.

Từ khóa: theheroes,tập17theheroes,mvhơithởviệtnam,thanhduy,phạmquỳnhanh,alihoàngdương,cara,đôngnhi,covid19

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập