Đông Nhi gây sốt với loạt ảnh thon gọn lúc chưa mang bầu

Cập nhật: 08/05/2020

VOV.VN -Dù phải giã từ vóc dáng chuẩn mực nhưng Đông Nhi vẫn không cảm thấy tiếc nuối mà hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh thon gọn, vóc dáng chuẩn mực được cô thực hiện trước khi mang thai. Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 27.000 lượt yêu thích với hàng trăm lượt bình luận.

dong nhi gay sot voi loat anh thon gon luc chua mang bau hinh 1

Đông Nhi cho biết khi nhìn lại loạt ảnh thon gọn vài tháng trước thì cô vẫn yêu thích nhất là vóc dáng hiện tại. "Tạm giã từ vóc dáng năm ấy nhưng ưng cái bụng với thân hình búp búp hiện tại lắm", Đông Nhi bày tỏ.

dong nhi gay sot voi loat anh thon gon luc chua mang bau hinh 2

Ngày 28/4 vừa qua, Đông Nhiđã chia sẻ niềm hạnh phúc với người hâm mộ khi bất ngờ xác nhận mang thai con đầu lòng. Cô đăng ảnh ôm Ông Cao Thắng và trên tay ông xã là hình ảnh siêu âm.Cô viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua.Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ.Ba Mẹ yêu con".

dong nhi gay sot voi loat anh thon gon luc chua mang bau hinh 3

Ông Cao Thắng đã không thể giấu được sự xúc động và bất ngờ khi cầm trên tay tấm thiệp đặc biệt ghi chữ "Ba ơi" do bà xã gửi tặng.Chia sẻ về cảm xúc lần đầu lên chức bố, Ông Cao Thắng bày tỏ: "Bây giờ Thắng đã hiểu cảm giác của các bạn lần đầu làm bố. Đó là cảm giác rất tuyệt vời, rất khó tả".

Hiện tại, Đông Nhi đang ở tháng thứ 3 thai kỳ, thân hình đã trở nên tròn trịa hơn rất nhiều, vòng 2 cũng to lên thấy rõ nhưng nữ ca sĩ không cảm thấy tiếc nuối mà hạnh phúc khi mang thai thiên thần bé nhỏ./.

Từ khóa: đông nhi, đông nhi mang thai, đông nhi ra mắt mv, mv khi con là mẹ, khi con là mẹ đông nhi

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập