"Độc đạo" tập 18: Diễm ăn mặc sexy đến khách sạn gặp Hồng

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trong "Độc đạo" tập 18, Diễm ăn bận sexy tới khách sạn gặp Hồng. Cô nàng còn nói chuyện với Hồng bằng giọng lẳng lơ.

Trong "Độc đạo" tập 18, Diễm (Việt Hoa) ăn bận sexy tới khách sạn gặp Hồng (Doãn Quốc Đam). Hồng ngạc nhiên khi Diễm xuất hiện trong trang phục gợi cảm. Anh biết có người đến tìm mình nhưng không nghĩ người đó lại là Diễm.

"Sao anh biết em đến", Diễm hỏi Hồng.

"Tôi biết có người đến nhưng không nghĩ là cô. Tôi sợ Quân "già" (Vĩnh Xương) cũng có người ở đây", Hồng trả lời.

Thấy sự đa nghi của Hồng, Diễm cười: "Anh xem phim hình sự nhiều quá đấy, giữa phố xá như thế này ai dám làm gì anh".

Hồng hỏi Diễm đến đây có việc gì, cô trả lời Tân "khẹc" (Duy Nam) muốn gặp Hồng. Hồng nói chỉ cần gọi điện thoại là được, việc gì Diễm phải đến tận đây gặp anh. Trước câu hỏi của Hồng, Diễm lẳng lơ đáp: "Vì em thích. Với lại anh Tân cũng muốn biết anh đang làm gì". Diễm nói Tân muốn gặp Hồng ngay bây giờ.

Trong khi đó, Dũng "kính" (Việt Cường) không yên tâm về lời hứa của Hồng nên đã rồng rắn vài đàn em mặc áo đen đến tận nhà bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng). Qua hai lần "đón" bà Mộc đi thì Dũng cũng nhận ra, bà Mộc không hiền lành như vẻ bề ngoài. 

"Quả nhiên, bà không hề hiền lành như vẻ bề ngoài của mình. Nhưng mà không sao. Tôi thích làm việc với những người thông minh. Xong việc, tôi sẽ thả bà ra thôi. Dù sao cũng là người quen cũ của sếp Quân, chả ai dám làm gì bà cả. Nhưng trước hết, để công việc của các con bà được thuận lợi, tôi muốn bà hợp tác với chúng tôi một chút", Dũng nói rồi cho đàn em chuốc thuốc mê bà Mộc.

Ở một diễn biến khác, vợ Phùng (Bảo Anh) bị ngất và được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ thông báo về tình hình của vợ Phùng: "Có khả năng vợ anh chuyển biến nghiêm trọng".

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 18 sẽ lên sóng tối nay (9/10) trên VTV3.

Từ khóa: độc đạo, Độc đạo tập 18,Diễm ,sexy , khách sạn ,Hồng, duy hưng, doãn quốc đam, việt hoa, duy nam, độc đạo

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập