"Độc đạo" tập 12: Lê Toàn biến mất sau khi dặn Hồng gánh vác gia đình

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Trong "Độc đạo" tập 12, sau khi căn dặn Hồng gánh vác gia đình, Lê Toàn ôm ngực, lên cơn ho dữ dội. Không biết sức khỏe của ông có vấn đề gì. Trong khi đó, Dương "cơ bắp" cũng nhận tin Lê Toàn biến mất.

Trong "Độc đạo" tập 12, cảnh sát chìm K3 (Trương Hoàng) mật báo cho Long (Hà Việt Dũng) về thông tin cuộc nói chuyện giữa Hồng và Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong). Với những dấu hiệu bất thường của Hồng, Long dự đoán Dương "cơ bắp" có liên quan đến một vụ án năm xưa. 

"Hồng tới gặp Dương. Ban đầu có thể đến vì mục đích khác, nhưng sau lại đổi giọng. Em cảm thấy anh ta kìm nén sát khí, nghi có giấu hung khí trong người", K3 báo cáo. 

Long băn khoăn: "Lý do là gì? Đó đâu phải tính cách của cậu ta. Có khi nào tay Dương "cơ bắp" này có liên quan đến một vụ án năm xưa?".

Ở một diễn biến khác, Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) căn dặn Hồng (Doãn Quốc Đam) khi trước mắt là đầy rẫy hiểm nguy đe dọa cả gia đình. Chỉ có Hồng mới có thể thay ông gánh vác và làm trụ cột cho u Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng) và Khương (Duy Hưng).

Lê Toàn nói với Hồng: "Nếu tôi muốn trừ khử anh tôi chỉ cần hở ra với Dương "cơ bắp" hoặc Quân "già" (Vĩnh Xương), anh sẽ không bao giờ thoát khỏi nơi này, nhưng tôi không làm. Cũng như hôm qua ở nhà hàng, tôi biết anh là người gài máy nghe trộm nhưng tôi cũng không nói ra. Hôm nay, anh đã nhử Dương "cơ bắp" đến đây bằng một lời nói dối vụng về rằng tôi mời nó đến. Nhưng tôi cũng đâu có vạch trần. Thậm chí, tôi còn muốn nói ra để cho anh nghe. Bây giờ, bọn chúng chưa biết anh là kẻ thù. Anh lại là người thừa kế của tôi. Chúng nó rất cần anh để thoát khỏi vòng phong tỏa của công an. Anh chỉ cần khéo léo một chút sẽ đưa được tất cả chúng nó lên giá treo cổ mà không nguy hiểm gì cả. Công an là vũ khí của anh, hãy liên hệ với họ". Nói xong, Lê Toàn ôm ngực và lên cơn ho dữ dội. 

Cũng trong tập này, Dương "cơ bắp" dò hỏi Quân "già" về Dũng "kính" (Mạnh Cường).

"Thằng Dũng "kính" trốn việc dạo này đi đâu không thấy mặt", Dương hỏi Quân. Thấy đàn em ghen tị với Dũng "kính", Quân trấn an:

"Mỗi người phù hợp với một vai trò. Chú có sức mạnh, chỉ huy được nhiều đàn em, có thể quản được thế lực một cánh. Dũng "kính" hoạt động độc lập, giỏi ngoại giao, móc nối với các bên rất tốt nhưng nó chỉ phù hợp làm quân sư thôi, không đủ sức gồng gánh thế lực một phương nên không phải lo", Quân "già" nói. Đúng lúc này, Dương nhận được tin Lê Toàn biến mất.

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 12 sẽ lên sóng tối nay (25/9) trên VTV3.

Từ khóa: độc đạo, độc đạo tập 12, lê toàn, hồng, biến mất, hoàng hải, doãn quốc đam, duy hưng, độc đạo

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập