"Độc đạo" tập 10: Lê Toàn đồng ý bắt tay với Quân "già"

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Trong "Độc đạo" tập 10, cuộc gặp của Quân "già" với anh trưởng Lê Toàn được sắp xếp vô cùng cẩn thận. Cuối cùng, Lê Toàn đã đồng ý giúp đàn em.

Trong "Độc đạo" tập 10, Hồng (Doãn Quốc Đam) hỏi bố nuôi về mối quan hệ với Quân "già" (NSƯT Vĩnh Xương), Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) và Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung). 

Cầm trên tay bức hình của Dương "cơ bắp" được cắt từ một tấm hình, Hồng hỏi Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải): "Con đoán phần còn lại của bức ảnh có bố và Quân già".

Trước thắc mắc của Hồng, Lê Toàn nhắc nhở con trai: "Dạo này anh tọc mạch lắm đấy".

Hồng đáp: "Sau những gì xảy đến với ra đình mình, con buộc phải cứng tay hơn".

Lê Toàn thấy Hồng lo lắng cho gia đình nên trả lời: "Ngoài hai đứa chúng nó còn có Hưng "khẹc" trước đây ba đứa chúng nó rất trung thành với tôi. Nhưng dần dần tôi biết ra, Quân và Hưng không phải là kẻ muốn đứng dưới người khác".

"Bố sợ đến một ngày bọn chúng sẽ phản lại, thậm chí là giết hại vợ con mình nên mới tách ra?", Hồng hỏi thẳng khiến Lê Toàn ngạc nhiên: "Thằng Dương nó đã nói gì với anh?".

Hồng lạnh lùng đáp: "Nó nói bố đã từng sai bọn nó đi giết người".

"Anh tin nó?", Lê Toàn hỏi.

Hồng đáp: "Con chỉ đang tìm hiểu thôi".

Ở một diễn biến khác, Khương (Duy Hưng) tặng bố một cái tẩu thuốc mới. Anh nói với Lê Toàn: "Con mới đặt cái tẩu có khắc chữ bố ơi đừng hút thuốc nữa. Bố vứt cải tẩu cũ đi, 'hóa vàng' nó luôn, thế thôi là xong". Vừa nói, Khương vừa giật lấy cái tẩu thuốc cũ của Lê Toàn rồi ném vỡ. 

Lê Toàn tiếc nuối: "Đây là quà của mẹ anh tặng tôi trước khi bà ấy mất đấy". Khương vội tìm cách gắn lại chiếc tẩu cũ vừa bị mình đập nát.

Cũng trong tập này, Lê Toàn đã có cuộc gặp gỡ với Quân "già".

"Xem ra, có kẻ biết chúng ta sẽ chắc chắn gặp nhau, phải không anh trưởng? Anh em mình vào đề tài chính nhé, việc em nhờ anh, anh tính thế nào?", Quân "già" hỏi.

Lê Toàn đáp: "Tôi sẽ cho chú mượn một chuyến xe. Tôi cũng chính là người chủ trì".

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 10 sẽ lên sóng tối nay (23/9) trên VTV3.

Từ khóa: độc đạo, độc đạo tập 10, lê toàn, quân già, hoàng hải, vĩnh xương, doãn quốc đam, duy hưng, độc đạo

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập