Doanh nghiệp Ba Lan ký kết một loạt ghi nhớ đầu tư tại TP.HCM

Cập nhật: 08/06/2023

(VOV5) -ITPC cùng với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin đã chủ động kết nối để doanh nghiệp 2 nước có những cuộc gặp gỡ, ký kết.

Doanh nghiệp Ba Lan ký kết một loạt ghi nhớ đầu tư tại TP.HCM - ảnh 1Lễ ký kết hợp tác tại buổi hội thảo - Ảnh: hcm.cpv.vn

Sáng nay (7/6), tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp với Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam và Văn Phòng Cục đầu tư và Thương mại Ba Lan tại TP.HCM tổ chức Hội thảo công nghệ thông tin và viễn thông Ba Lan – Việt Nam.

Hội thảo diễn ra nhân chuyến thăm của phái đoàn các doanh nghiệp Ba Lan đến Việt Nam để tìm kiếm đối tác kinh doanh.ITPC cùng với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin đã chủ động kết nối để doanh nghiệp 2 nước có những cuộc gặp gỡ, ký kết để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Tại châu Âu, Ba Lan hiện là một trong những quốc gia dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi số với việc ứng dụng nhiều phần mềm tích hợp liên quan, như: công dân điện tử, sổ khám bệnh điện tử, quản lý tài chính, ngân hàng và tiền tệ… Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19, việc trao đổi thương mại tích cực hơn góp phần thúc đẩy mối quan hệ đối tác hữu nghị giữa hai quốc gia nói chung cũng như mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Ba Lan và TP.HCM nói riêng.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM, Đại sứ quán Cộng hòa Ba Lan, Hội thảo công nghệ thông tin và viễn thông Ba Lan Việt Nam

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập