Dịch vụ công trực tuyến TPHCM – hướng đến sự hài lòng của người dân (10/5/2020)

Cập nhật: 10/05/2020

Là một trong những địa phương đi đầu về mở rộng dịch vụ công trực tuyến, đến nay, tỷ lệ người dân và doanh nghiệp TPHCM sử dụng dịch vụ này ở tất cả sở, ngành, quận, huyện đạt 56%, cao hơn nhiều so với tỷ lệ 4% vào năm 2016. Trong đó, Cổng dịch vụ công trực tuyến https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn dần quen thuộc và được nhận xét là “thân thiện, dễ hiểu và nhanh chóng” khi sử dụng. Mục tiêu của dịch vụ công trực tuyến tại TPHCM là hướng đến sự hài lòng của người dân đã đạt một số hiệu quả bước đầu. Bài viết của Bích Huyền - phóng viên thường trú TPHCM đề cập nội dung này.

Từ khóa: #Dịch vụ công trực tuyến #TPHCM #sự hài lòng của người dân

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập