Dịch vụ công trực tuyến: Thay đổi thói quen tương tác giữa người dân với chính quyền

Cập nhật: 08/05/2020

Việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đăng ký, làm các thủ tục hành chính đặc biệt là tránh được nạn nhũng nhiễu, quan liêu, gây phiền hà từ những cán bộ công chức ở cơ quan hành chính nhà nước. Đồng thời đây cũng được xem là khâu quan trọng trong tiến trình cải cách thủ tục hành chính và triển khai Chính phủ điện tử. Tuy nhiên, thực tế thời gian qua vẫn còn khá ít người dân chủ động tiếp cận với những tiện ích mà dịch vụ công trực tuyến đem lại. Đâu là lý do khiến người dân chưa thực sự mặn mà và những thách thức nào đặt ra trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến? (30 phút cùng VOV2 ngày 8/5/2020)

Từ khóa:

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOV2

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập