Dịch vụ công trực tuyến hướng đến sự hài lòng của người dân (14/5/2020)
Cập nhật: 14/05/2020
Ông Hun Sen tiếp Đại sứ Việt Nam ở Campuchia đến chào từ biệt
Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương tiếp Đặc phái viên, Cố vấn Tổng thống Palestine
Việc thực hiện Thủ tục hành chính trên môi trường điện tử đang được Chính phủ, các Bộ ngành, địa phương đẩy mạnh thông qua triển khai Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh. Tính đến cuối tháng 4 vừa qua, tổng số dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đang được các bộ, ngành, địa phương cung cấp cho người dân, doanh nghiệp là hơn 54.000 dịch vụ, trong đó số dịch vụ công trực tuyến mức 4 là trên 16.000.
Dịch vụ công trực tuyến là một trong những chỉ số đo lường quan trọng trong phát triển Chính phủ điện tử khi lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm. Điều này không chỉ góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và các tổ chức khi đi giải quyết các thủ tục hành chính mà còn góp phần giúp các hoạt động của cơ quan nhà nước minh bạch hơn.
Từ khóa: #Dịch vụ công trực tuyến #sự hài lòng của người dân
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1