Đề nghị công an vào cuộc điều tra, xử lý xe ô tô đi ngược chiều ở Đồng Nai

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Xe ô tô đi ngược chiều ở TP Biên Hòa quyết "thi gan" không chịu về đúng chiều, gây ùn tắc giao thông khiến người dân bức xúc.

Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản đề nghị các đơn vị thuộc Công an tỉnh Đồng Nai xử lý một trường hợp điều khiển ô tô đi ngược chiều gây bức xúc cho người tham gia giao thông.

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 7/10, trên đường Phan Đình Phùng (TP Biên Hòa) có mưa lớn. Lúc này, một xe ô tô biển số 60A-368.17 đi ngược chiều, đối đầu với một xe ô tô có gắn camera di chuyển đúng chiều.

Do xe ô tô đi ngược chiều “thi gan” với các phương tiện đi đúng làn đường gây ra ùn tắc giao thông khu vực này. Sau đó, một người đàn ông đi xe máy phản ứng gay gắt với xe ô tô đi ngược chiều, buộc người điều khiển xe ô tô chạy ngược chiều phải “xuống nước”.

Sau khi nhận được phản ánh của người dân, Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai đánh giá, hành vi của người người điều khiển xe ô tô biển số 60A-368.17 là coi thường pháp luật, làm ùn tắc giao thông cục bộ, gây bức xúc cho người tham gia giao thông, cần được xử lý nghiêm để răn đe những người có hành vi cố tình vi phạm pháp luật để bảo đảm trật tự an toàn xã hội, bảo đảm an toàn giao thông.

Vì vậy, Ban An toàn giao thông tỉnh đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an TP Biên Hòa điều tra, xử lý nghiêm người lái xe ô tô biển số 60A-368.17.

Từ khóa: ô tô đi ngược chiều, ngược chiều, an toàn giao thông, ùn tắc, Biên Hòa

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: duy phương/vov-tp.hcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập