David Beckham trở thành đại sứ thương hiệu của Maserati

Cập nhật: 13/04/2021

VOV.VN - Cầu thủ bóng đá huyền thoại người Anh David Beckham vừa được Maserati chọn trở thành đại sứ thương hiệu của hãng xe Ý này.

Mới đây, trong một đoạn teaser được hãng xe Ý đăng tải, David Beckham đã xuất hiện đầy lịch lãm cùng mẫu SUV Levante Trofeo màu đỏ. 

Và ở lần xuất hiện đầu tiên với vai trò đại sứ của Maserati, danh thủ nổi tiếng người Anh đã tự thực hiện một pha hành động lái và drift xe táo bạo cùng chiếc Levante Trofeo màu đỏ. Bộ phim ngắn táo bạo đầy cảm hứng, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo, cùng vẻ mặt phấn khích khi cầm lái của David Beckham.

David Beckham cho biết: “Đây là thời điểm đầy thú vị để tôi bắt đầu sự hợp tác cùng với Maserati; một thương hiệu mang tính biểu tượng của Ý mà tôi luôn đánh giá rất cao về sự đổi mới và thiết kế. Tôi mong muốn được gắn kết với thương hiệu vào một thời điểm quan trọng như vậy trong lịch sử của Maserati và tiếp tục phát triển trên quy mô toàn cầu".

Paolo Tubito, Giám đốc Tiếp thị Maserati chia sẻ: “Thương hiệu đang tiến về một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn, mở đầu cho một Kỷ nguyên mới. Maserati mang bản chất sáng tạo, thúc đẩy bởi niềm đam mê, và thiết kế độc đáo đặc trưng. Sự hợp tác với David chính hiện thân của tất cả những giá trị này"./.

Từ khóa: David Beckham, đại sứ thương hiệu của Maserati, David Beckham làm đại sứ thương hiệu của Maserati, Maserati, video, Levante Trofeo

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập