Đảng cầm quyền Ấn Độ yêu cầu tất cả lãnh đạo tiêm vaccine Covid-19

Cập nhật: 02/03/2021

VOV.VN - Đảng BJP – đảng cầm quyền tại Ấn Độ vừa yêu cầu tất cả các lãnh đạo đảng ở cả Trung ương và địa phương phải tiêm vaccine Covid-19 trong vòng 1 tuần.

Danh sách tiêm chủng bao gồm các bộ trưởng liên bang, thành viên quốc hội liên bang, thủ hiến các bang cùng các nghị sỹ quốc hội lập pháp bang là thành viên của BJP. Những người này cũng cần phải nằm trong nhóm ưu tiên tiêm chủng ở giai đoạn hiện tại.

Đảng cầm quyền Ấn Độ yêu cầu các nghị sĩ của đảng mình tiêm vaccine tại các khu vực bầu cử mà họ đại diện để giúp nâng cao nhận thức về vaccine và khuyến khích người dân cùng đi tiêm chủng.

Giai đoạn 2 của chiến dịch tiêm chủng vaccine Covid-19 tại Ấn Độ bắt đầu từ ngày 1/3, mở rộng tới đối tượng người trên 60 tuổi và người từ 45 đến 59 tuổi có mắc các bệnh nền.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Tổng thống Ram Nath Kovind, phó Tổng thống Venkaiah Naidu cùng nhiều bộ trưởng và thủ hiến các bang là thành viên cấp cao của BJP đã được tiêm vaccine Covid-19 trong ngày hôm qua (1/3).

Đảng BJP cũng yêu cầu các lãnh đạo đảng tự trả tiền cho các liều vaccine cho dù chi phí tiêm chủng hoàn toàn miễn phí cho người dân tại các bệnh viện công./.

Từ khóa: Ấn Độ, vaccine Covid 19, đại dịch toàn cầu, lãnh đạo tiêm vaccine, đối tượng tiêm vaccine

Thể loại: Thế giới

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập