Dàn hoa khôi giải quốc tế hoà mình với thu Hà Nội cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Sáng 4/10, dàn hoa khôi cầu thủ nữ đã đồng hành cùng Hoa hậu Ngọc Hân, diện lên mình những bộ áo dài truyền thống Việt Nam tại Hoàng Thành Thăng Long để tham gia buổi chụp hình cho giải Hoa khôi T&T Group Cup 2024.

Dàn hoa khôi giải Quốc tế hoà mình với thu Hà Nội cùng Hoa hậu Ngọc Hân

Sáng ngày 4/10, dàn cầu thủ nữ của 4 đội bóng gồm CLV nữ Hà Nội, CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T, CLB Bắc Kinh (Trung Quốc) và CLB Manila Digger (Philippines) đã có mặt tại khu di tích lịch sử, di sản văn hóa Hoàng Thành Thăng Long – Hà Nội.

Với sự đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân, các cầu thủ nữ đã diện lên mình những bộ áo dài truyền thống Việt Nam để tham gia buổi chụp hình nhằm tranh giải Hoa khôi T&T Group Cup 2024.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa bên lề của Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 được tổ chức trên sân vận động Hàng Đẫy. Giải đấu được tổ chức bởi Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn T&T Group, Liên đoàn bóng đá Hà Nội và các đơn vị liên quan thực hiện nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (ngày 10/10).

Không chỉ có ý nghĩa về mặt chuyên môn, Giải Bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 còn là dịp để mở rộng giao lưu và hợp tác thể thao giữa thủ đô các nước. Sự kiện này giúp tăng cường quan hệ hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau thông qua thể thao, để các CLB nữ quốc tế và Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực thi đấu.

Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội như một điểm đến giàu văn hóa, năng động và đam mê thể thao. Thông qua giải đấu và các hoạt động trải nghiệm văn hóa, du lịch…, Hà Nội khẳng định vai trò là một thành phố phát triển, hiện đại, nhưng vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa độc đáo, thể hiện sự cởi mở, thân thiện, và tinh thần hiếu khách của người dân thủ đô tới bạn bè quốc tế.

Hình ảnh một Hà Nội gắn liền với sự kiện thể thao quy mô lớn và ý nghĩa như Giải bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên, quan chức, và người hâm mộ từ các quốc gia khác, từ đó thúc đẩy hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực khác nhau, không chỉ riêng về thể thao.

Từ khóa: hoa khôi, Dàn hoa khôi giải Quốc tế,Hoa khôi T&T Group Cup 2024,Hoàng Thành Thăng Long,Hoa hậu Ngọc Hân,Giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024,CLB nữ Hà Nội, CLB nữ Thái Nguyên T&T, CLB Manila Digger, CLB Bắc Kinh

Thể loại: Thể thao

Tác giả: quách khiêm/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập