Đâm chết người trong quán bar vì nghĩ bị khiêu khích

Cập nhật: 22/06/2020

VOV.VN - Vào quán bar, Thái thấy một thanh niên liên tục liếc mắt về hướng mình, nghĩ là họ khiêu khích mình, Thái lấy dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân

Công an tỉnh Sóc Trăng thông tin,đối tượng Lý Hồng Thái (tên thường gọi là Nhóc, SN 1992, trú tại 179/14 đường Đoàn Thị Điểm, Khóm 1, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã đến cơ quan điều tra đầu thú và khai nhận hành vi dùng dao đâm chết người.

dam chet nguoi trong quan bar vi nghi bi khieu khich hinh 1
Thái ra đầu thú sau khi đâm chết người

Bước đầu, cơ quan chức năng làm rõ, khoảng 22h ngày 18/6,Thái cùng vợ và một số người bạn đến quán bar chơi. Trong lúc vui chơi tại quán, Thái thấy một thanh niên thường xuyên liếc mắt và chỉ tay về hướng mình nhiều lần. Nghĩ rằng thanh niên này cố tình khiêu khích mình nên Thái đã đi ra phía sau bếp trong quán rồi lấy con dao Thái Lan cầm trên tay.

Mặt dù, vợ và một số người bạn trong quán can ngăn nhưng Thái vẫn cầm dao và đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau đó, Thái được người quen chở về nhà và bỏ trốn lên thành phố Hồ Chí Minh.

Khi biết tin nạn nhân (tên là Huỳnh Kim Phú Quí) đã chết nên Thái đón xe về Sóc Trăng và đến Phòng Cảnh sát hình sự để đầu thú.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Từ khóa: án mạng, đầu thú, quán bar, nhìn đểu

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập