Đắk Lắk: Bắt “nóng” nhóm thanh, thiếu niên hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Cập nhật: 23/02/2024

VOV.VN - Đến hôm sau, khi trở về nhà và bị gia đình gặng hỏi thì bé gái đã kể toàn bộ sự việc. Vụ việc được gia đình làm đơn trình báo Cơ quan công an và nhóm N. bị bắt giữ.

Trưa nay (23/2), một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam 5 đối tượng để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn N., Thạch Thanh S., Hồ Quý N., Trần Minh Đ. và 1 nam học sinh đang học lớp 8. Các thanh thiếu niên này có độ tuổi từ 14 đến 24 tuổi, cùng trú tại xã Krông Búk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, vào ngày 12/2/2024, nhóm này ngồi uống cà phê tại một quán ở xã Krông Búk thì gặp bé gái 12 tuổi đang ngồi bàn bên cạnh. Sau đó, N. chủ động làm quen rồi rủ bé gái này đến nhà một người bạn cùng ăn nhậu. Kết thúc quá trình ăn nhậu, do đêm muộn, nhóm rủ bé gái thuê phòng ngủ tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã để ngủ lại.

Sau khi thuê phòng, N. và bé gái cùng ngủ 1 phòng rồi quan hệ tình dục; những người khác nghỉ ở phòng bên cạnh. Sau đó, N. qua phòng bên kể lại cho các thành viên trong nhóm nghe, rồi lần lượt các đối tượng qua phòng để quan hệ tình dục với bé gái.

Đến hôm sau, khi trở về nhà và bị gia đình gặng hỏi thì bé gái đã kể toàn bộ sự việc. Vụ việc được gia đình làm đơn trình báo Cơ quan công an và nhóm N. bị bắt giữ.

Từ khóa: hiếp dâm , hiếp dâm, bé gái, 12 tuổi, đắk lắk

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: tuấn long/vov- tây nguyên

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập