Đài TNVN và Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (KanTele), Nhật Bản ký kết chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2

Cập nhật: 25/09/2019

Nhiều năm qua, Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (KanTele) của Nhật Bản có mối quan hệ tốt đẹp và hợp tác hiệu quả với Đài TNVN. Tiếp nối thành công của dự án hợp tác sản xuất chương trình quảng bá văn hóa du lịch Nhật Bản “Phiêu lưu cùng Gulliver, mùa 1” năm 2017, Tập đoàn truyền thông KanTele tiếp tục hợp tác với Kênh Truyền hình Vietnam Journey sản xuất chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2".

Tham dự lễ ký kết diễn ra chiều nay (31/7) tại trụ sở Đài TNVN, về phía Đài TNVN có ông Ngô Minh Hiển, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN; bà Nguyễn Thúy Hoa, Trưởng ban Ban HTQT, bà Vũ Thị Thanh Tâm, Giám đốc Kênh Truyền hình Vietnam Journey.

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện Đài TNVN và Tập đoàn Truyền thông Kansai TV

Về phía Tập đoàn Truyền thông Kansai TV, Nhật Bản có ông Nobuyuki Takeuchi, Giám đốc cấp cao, Ban kinh doanh nội dung, KansaiTV; ông Akihito Kimura, Trưởng ban Quan hệ quốc tế, Văn phòng Chủ tịch, KansaiTV.

Phát biểu tại lễ ký, bà Vũ Thị Thanh Tâm - Giám đốc Kênh Truyền hình Vietnam Journey cho biết, việc hợp tác với các đài phát thanh truyền hình khu vực và trên thế giới nằm trong chiến lược phát triển chung của Đài TNVN nói chung và Vietnam Journey nói riêng, do vậy, Đài TNVN sẵn sàng tiếp nhận và thực hiện các dự án hợp tác quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của 2 bên trong lĩnh vực truyền thông.

Bà Vũ Thị Thanh Tâm - Giám đốc Kênh Truyền hình Vietnam Journey

Về phía Tập đoàn Truyền thông Kansai TV, ông Nobuyuki Takeuchi, Giám đốc cấp cao, Ban kinh doanh nội dung hy vọng có thể chia sẻ kinh nghiệm về sản xuất các chương trình truyền hình, đồng thời thúc đẩy du lịch giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Ông Nobuyuki Takeuchi, Giám đốc cấp cao, Ban kinh doanh nội dung, Kansai TV

Theo kế hoạch, nhóm sản xuất chương trình của Vietnam Journey sẽ thực hiện quay phim ghi hình tại Nhật Bản trong 14 ngày, sản xuất 8 tập phim truyền hình thực tế quảng bá văn hóa, du lịch Nhật Bản và quay thêm 2 tập phim tại Việt Nam.

Chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2" dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10-11/2019

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sỹ có tên tuổi như: MC Hồng Phúc, diễn viên Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh, diễn viên Thúy Ngân, MC Đại Dương.

Một trong số những người nổi tiếng tham gia chương trình mùa thứ 2 là diễn viên Quỳnh Nga. Cô hiện đang được nhiều khán giả chú ý với vai Nhã trong phim "Về nhà đi con". Trước đó, cô được nhiều người biết đến với biệt danh "Cá sấu chúa".

Trong khi đó, nam diễn viên Việt Anh nhiều năm qua được khán giả yêu thích với các vai diễn nổi bật trong những bộ phim như "Chạy án", "Mê cung", và ấn tượng nhất phải nhắc tới vai "cậu ấm" Phan Hải trong "Người phán xử".

Diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh sẽ tham gia "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2". Ảnh: FBNV

Trong "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2", sự xuất hiện của diễn viên Thúy Ngân phim "Gạo nếp gạo tẻ" chắc chắn cũng sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho chương trình. Ảnh: FBNV

Trước lễ ký kết, Đài TNVN và Kansai TV đã có các buổi làm việc với các nghệ sỹ tham gia chương trình

Chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 2" sẽ được phát sóng trên các kênh Vietnam Journey, VTC9 và VTC1 của Đài TNVN. Dự kiến, sau khi hoàn thành, các tập phim sẽ được chiếu tại các địa điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản, Việt Nam, các địa điểm công cộng như sân bay, siêu thị lớn, cửa hàng, máy bay… nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá chương trình.

Vietnam Journey

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:  Vietnam Journey

Nguồn tin: R&D

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập