Đại diện V-League sang Malaysia đá giải quốc tế

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - CLB Thanh Hóa đã di chuyển sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Terengganu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á.

13h trưa nay 2/9, CLB Thanh Hóa đã lên chuyến bay mang số hiệu MH753 từ Hà Nội sang Kuala Lumpur, Malaysia. Sau khoảng hơn 3 tiếng bay, đội bóng đương kim vô địch Cúp Quốc gia sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Từ đây, thầy trò HLV Popov dự kiến sẽ có thêm 1 chặng di chuyển nữa để đến được nơi thi đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á tại bang Terengganu, Malaysia. 

Trận đấu giữa Terengganu và CLB Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 20h ngày 25/9 tới (giờ Việt Nam). Đại diện V-League sẽ có 2 ngày chuẩn bị, tập luyện trước khi bước vào thi đấu chính thức. 

Ở lượt trận đầu tiên, Thanh Hóa đã thắng Shan United (Myanmar) 3-1 trong khi Terengganu thất thủ 2-3 trước Svay Rieng của Campuchia. Tại vòng đấu gần nhất ở giải quốc nội, Thanh Hóa vượt qua CLB CAHN 1-0 còn Terengganu có trận hòa 1-1 trên sân của Sabah. 

Tại trận đấu này, Thanh Hóa có sự trở lại của Gustavo nhưng vẫn tiếp tục không có sự phục vụ của Rimario, cầu thủ chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu hết mùa. 

Từ khóa: V-League, V-League, Thanh Hóa, Malaysia, Cúp C1 Đông Nam Á,Terengganu vs Thanh Hóa

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập