VOV.VN - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) phối hợp với Báo điện tử Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức chương trình “Consumer Fest - Ngày hội tri ân người tiêu dùng” từ ngày 24 – 26/10 tại Hà Nội.
Sự kiện không chỉ là lời cảm ơn gửi tới người tiêu dùng mà còn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về tiêu dùng xanh, minh bạch và nhân văn. Với gần 50 gian hàng đến từ hơn 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước, “Consumer Fest 2025” dự kiến thu hút từ 20.000 – 25.000 lượt khách tham quan trực tiếp và trực tuyến.
Với gần 50 gian hàng đến từ hơn 30 doanh nghiệp trong và ngoài nước, “Consumer Fest 2025” dự kiến thu hút từ 20.000 – 25.000 lượt khách tham quan
Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường; tham gia các hoạt động tương tác, nhận quà tri ân và góp ý trực tiếp cho doanh nghiệp tại khu vực “Lắng nghe người tiêu dùng”.
Với thông điệp “Người tiêu dùng thông thái – Doanh nghiệp trách nhiệm”, sự kiện lan tỏa tinh thần tôn trọng, gắn kết và minh bạch trong tiêu dùng. Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia kỳ vọng “Consumer Fest 2025” sẽ góp phần hình thành văn hóa tiêu dùng hiện đại và bền vững, nơi mỗi lựa chọn mua sắm trở thành một hành động góp phần thúc đẩy nền kinh tế xanh và xã hội phát triển.
VOV.VN - Ngày 2/7, tại Hà Nội, diễn đàn Tiêu dùng bền vững 2025 với chủ đề "Tiêu dùng bền vững hướng đến kỷ nguyên xanh" do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) phối hợp với Báo Điện tử Tiếng nói Việt Nam (Đài Tiếng nói Việt Nam) tổ chức.
Từ khóa: tri ân người tiêu dùng, Consumer Fest, tri ân người tiêu dùng, tiêu dùng xanh