Công an Vĩnh Phúc điều tra clip "nóng" được cho ở quán karaoke Sunny

Cập nhật: 08/05/2021

VOV.VN - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra clip ghi lại hình ảnh nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách, được cho là tại quán karaoke Sunny.

Tối 8/5, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang điều tra thông tin một số video nhạy cảm được cho là của quán karaoke Sunny đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip ghi cảnh nhiều thanh niên đang "thác loạn" trong một quán bar. Theo nội dung lan truyền, địa điểm quay clip trên là trong quán bar Sunny - nơi có ca nhiễm Covid-19 lây lan ra nhiều huyện của tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành vừa có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, nhiều clip đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách thuộc quán karaoke Sunny (TP Vĩnh Yên. Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có).

Cơ quan chức năng sẽ xử lý vi phạm của quán karaoke Sunny nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thêm.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin thêm, đơn vị vẫn đang điều tra, tuy nhiên hiện tại các nhân viên của quán karaoke Sunny đang đi cách ly do đây được coi là "ổ dịch" sau khi phát hiện nhiều ca mắc COVID-19 có liên quan đến quán.

Liên quan đến vụ việc, ngày 4/5, Phòng Tài chính – Kế hoạch TP Phúc Yên ra văn bản thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hộ ông Vũ Tiến Thành - chủ cơ sở quán bar Sunny.  Quyết định thu hồi dựa trên căn cứ văn bản làm việc lập ngày 30/4 của Công an TP Phúc Yên với cơ sở bar, karaoke Sunny và căn cứ công văn đề nghị thu hồi giấy đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thanh của Công an TP Phúc Yên.

Lý do thu hồi giấy phép được ban hành sau khi cơ quan chức năng xem xét tính chất vi phạm của hộ kinh doanh gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong phòng, chống dịch Covid-19./.

Từ khóa: Công an tỉnh Vĩnh Phúc, nhân viên ăn mặc phản cảm, karaoke Sunny, covid-19

Thể loại: Pháp luật

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập