Công an TP.Vũng Tàu truy tìm chủ sở hữu hàng trăm phương tiện bị "bỏ rơi"

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Công an TP.Vũng Tàu cho biết, hiện đang tạm giữ 862 xe máy và ô tô vi phạm hành chính đã quá thời hạn tạm giữ. Số phương tiện trên công an đã nhiều lần thông báo chủ phương tiện đến làm việc, chứng minh nguồn gốc và quyền sử dụng hợp pháp.

Theo đó, qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm và điều tra giải quyết tai nạn trong lĩnh vực trật tự an toàn xã hội, Công an TP.Vũng Tàu hiện đang tạm giữ 855 xe mô tô và 7 xe ô tô.

Công an TP.Vũng Tàu đã gửi thông báo đề nghị người vi phạm, chủ sở hữu phương tiện đến giải quyết nhưng người vi phạm, chủ sở hữu phương tiện không đến xử lý hoặc có đến nhưng không chứng minh được nguồn gốc và quyền sử dụng hợp pháp của mình đối với phương tiện.

Theo Thượng tá Trần Trung Việt, đây là lần thứ 2 công an thông báo đến chủ phương tiện, đến nay đã quá thời hạn tạm giữ. Việc lưu giữ số lượng lớn phương tiện lâu ngày đã dẫn đến quá tải, nguy cơ mất an toàn kho bãi.

Sau thời hạn 1 năm kể từ ngày ra thông báo, nếu chủ sở hữu, người quản lý, sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên không đến giải quyết, Công an TP.Vũng Tàu sẽ báo cáo cấp có thẩm quyền ra quyết định xử lý theo quy định của pháp luật.

Từ khóa: công an, xe gắn máy, chủ phương tiện, công an Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, bị bỏ rơi

Thể loại: Xã hội

Tác giả: lưu sơn/vov-tphcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập