Công an Quảng Ninh tiếp nhận phản ánh của người dân về giao thông qua Zalo
Cập nhật: 12/07/2024
Quảng Ngãi cưỡng chế khu đất án ngữ giữa đường trong Khu kinh tế Dung Quất
Giá nước sinh hoạt ở Tiền Giang chỉ tăng nhẹ để “bù lỗ” chi phí đầu vào cao
VOV.VN - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa chính thức ra mắt trang zalo tiếp nhận phản ánh của người dân, du khách về TTATGT và phát động phong trào toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp các thông tin, hình ảnh vi phạm về TTATGT trên địa bàn tỉnh.
Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) tại Quảng Ninh đã tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trên lĩnh vực giao thông. Nhưng do địa bàn rộng, trải dài nên còn nhiều khó khăn trong việc kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm.
Sau gần 2 tháng vận hành thử nghiệm, Phòng CSGT tỉnh Quảng Ninh chính thức đưa vào hoạt động trang zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Quảng Ninh”. Đây là kênh thông tin nhằm tiếp nhận, xử lý và phản hồi ý kiến của người dân, du khách về các hành vi vi phạm an ninh trật tự, an toàn giao thông. Thông tin cung cấp sẽ được bảo đảm an toàn theo quy định.
Ông Nguyễn Thế Huệ, Chủ tịch Hiệp hội du lịch Quảng Ninh cho biết việc ra mắt trang zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Quảng Ninh” được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông và hạn chế tình trạng mất an ninh trật tự gây ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Quảng Ninh.
"Việc phản ánh của du khách sẽ giúp môi trường du lịch của Quảng Ninh ngày một tốt lên, có hành trình trải nghiệm trọn vẹn khi tới địa phương. Khách du lịch di chuyển tới nhiều điểm nên cần có biện pháp nào đó để lan tỏa nội dung này để du khách dễ đọc nhất, dễ thấy nhất và phản hồi nhanh nhất", ông Huệ nói.
Từ khóa: quảng ninh, quảng ninh, công an, tiếp nhận, phản ánh, trật tự an toàn giao thông, qua zalo
Thể loại: Xã hội
Tác giả: vũ miền/vov-đông bắc
Nguồn tin: VOVVN