VOV.VN - Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, nhiều công việc của con người dần được thay thế bởi máy móc và trí tuệ nhân tạo. Không khó để bắt gặp những cuộc gọi chăm sóc khách hàng “vô hồn” từ hệ thống AI được lập trình sẵn. Thế nhưng ở Holidays Việt Nam, chúng tôi tin rằng chỉ có con người mới thật sự thấu hiểu và chăm sóc con người một cách trọn vẹn nhất.
Hình thức du lịch “All-in-one” là “xương sống” của Holidays Việt Nam, thì đội ngũ nhân viên chính là trái tim - luôn rực cháy nhiệt huyết, kiến tạo nên từng trải nghiệm đáng nhớ. Trong mỗi hành trình, họ không chỉ đồng hành và hỗ trợ khách hàng, mà còn gửi gắm vào đó tình yêu nghề, lòng tận tâm và những giá trị nhân văn sâu sắc.
“Tại Holidays Việt Nam, chúng tôi không chỉ tìm kiếm những con người có năng lực và kinh nghiệm, mà hơn hết, chúng tôi trân trọng những người cùng chung một khát vọng, sự tử tế qua từng hành trình. Bởi mỗi chuyến đi chính là cơ hội để chúng ta kết nối, sẻ chia và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ý nghĩa, chân thành và đáng nhớ. Chúng tôi tin rằng, chính tinh thần nhân văn và niềm đam mê cống hiến ấy mới là điều tạo nên giá trị bền vững và khác biệt cho Holidays Việt Nam hôm nay và mai sau” - bà Dương Ánh Ngọc, Giám đốc Nhân sự Holidays Việt Nam chia sẻ.
Sự khác biệt nằm ở con người
Đối với Holidays Việt Nam, con người không chỉ là nguồn lực quan trọng, mà còn là yếu tố truyền cảm hứng dài lâu. Từ đội ngũ tư vấn du lịch, đến bộ phận chăm sóc khách hàng, tất cả đều được đào tạo theo tinh thần: “Khách hàng là người bạn đồng hành”.
Đến với Holidays Việt Nam, mỗi nhân sự được đào tạo để thấu hiểu giá trị cốt lõi và không ngừng hoàn thiện bản thân, mang đến dịch vụ nhanh chóng, tận tâm và chu đáo. Từ việc chủ động đồng hành trước chuyến đi đến lắng nghe sau mỗi hành trình của khách hàng, đội ngũ nhân sự công ty luôn nỗ lực để mỗi trải nghiệm của khách hàng cùng gia đình và người thân trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.
Chính sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ ấy đã tạo nên phong cách phục vụ riêng biệt, nơi mỗi nhân viên không chỉ thực hiện công việc, mà còn lan tỏa niềm vui và sự quan tâm chân thành đến từng du khách. Và đôi khi chỉ là lời chúc sinh nhật, hay nụ cười thân thiện khi đón tiếp lại là sợi dây gắn kết, biến mỗi nhân sự Holidays Việt Nam trở thành người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng.
Giá trị cốt lõi truyền từ trong ra ngoài
Tại Holidays Việt Nam, hành trình của mỗi nhân viên bắt đầu bằng việc thấu hiểu ba giá trị cốt lõi: “Chân thành – Bền vững – Chất lượng.” Đó không chỉ là kim chỉ nam định hướng mọi hành động, mà còn là niềm tin và bản sắc tạo nên con người Holidays Việt Nam.
Sự Chân thành là nguyên tắc đầu tiên, định nghĩa cách đội ngũ giao tiếp, làm việc và ứng xử. Chân thành được thể hiện qua sự minh bạch trong tư vấn, sự tử tế trong phục vụ, và tinh thần trách nhiệm cao nhất khi đối diện với bất kỳ sự cố nào.
Bền vững là kim chỉ nam của Holidays Việt Nam trong mọi hoạt động, từ phát triển du lịch xanh, tôn trọng văn hóa và cảnh quan, đến đầu tư lâu dài cho con người. Đồng thời xây dựng môi trường làm việc công bằng, nhân văn, lan tỏa giá trị bền vững ra cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện và đóng góp thiết thực.
Điều cuối cùng nhưng là điều tất yếu mà công ty luôn hướng tới đó là Chất lượng.. Chất lượng được coi là thước đo toàn diện, được kiểm chứng ở mọi khía cạnh. Từ thiết kế tỉ mỉ của thẻ du lịch đến sự tiện lợi và chuyên nghiệp trong từng khâu trao đổi với khách hàng. Tiếp đó là sư tận tâm trong phục vụ, hiệu quả trong quy trình và tinh thần đồng đội gắn kết. Mỗi nhân viên, khi khoác đồng phục Holidays Việt Nam, mang trong mình niềm tự hào và cam kết duy trì chuẩn mực dịch vụ cao nhất
Những câu chuyện phía sau nụ cười
Không chỉ hô hào những giá trị một cách khẩu hiệu, thiếu thực tế mà mỗi hành trình câu chuyện của nhân viên Holidays Việt Nam đều được ghi lại như một kỷ niệm khó quên. Đằng sau mỗi chuyến đi trọn vẹn là những câu chuyện không mấy ai biết đến những khoảnh khắc nhỏ nhưng đầy xúc động.
Hầu hết đội ngũ nhân sự tại Holidays Việt Nam đều làm việc với tinh thần chủ động trong mọi vấn đề. Nhiều lúc công việc xảy ra một cách bất ngờ và yêu cầu sự khẩn trương, vẫn hoàn thành tốt làm hài lòng khách hàng. Đây là tinh thần “con người phục vụ con người” của đội ngũ Holidays Việt Nam theo đuổi.
Sức mạnh tập thể Holidays Việt Nam
Chính nhờ sự chân thành, mỗi nhân viên đều trở thành một đại sứ thương hiệu của Holidays Việt Nam. Nếu mỗi người là một mảnh ghép, thì văn hóa doanh nghiệp chính là bức tranh toàn cảnh – nơi các mảnh ghép ấy hòa quyện trong cùng niềm tin, giá trị và mục tiêu chung.
Holidays Việt Nam chú trọng xây dựng một môi trường làm việc gắn kết qua các hoạt động đào tạo nội bộ, team building và ngoài ra, mỗi tháng, công ty đều tổ chức buổi “HoliVN Talk”, nơi lãnh đạo và nhân viên cùng ngồi lại, chia sẻ sáng kiến và lắng nghe nhau. Từ đó, nhiều ý tưởng cải tiến dịch vụ, cải thiện môi trường làm việc đã được triển khai thành công.
Những buổi đào tạo không chỉ đào tạo kỹ năng chuyên môn, mà còn tập trung phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp và tinh thần phục vụ. Bởi chính những yếu tố đó tạo nên sự khác biệt giữa một nhân viên giỏi và một người bạn đồng hành.
Lan tỏa yêu thương qua các hoạt động thiện nguyện
Không chỉ phát triển mạnh mẽ nội tại, Holidays Việt Nam còn tin rằng một doanh nghiệp thịnh vượng cần nằm trong mỗi chuỗi thịnh vượng chung của toàn xã hội.
Hành trình của Holidays Việt Nam không chỉ dừng lại ở những chuyến du lịch, mà còn tiếp nối bằng các hoạt động thiện nguyện, nơi tinh thần cho đi trở thành nét văn hóa bền vững: "" các hoạt động thiện nguyện của công ty luôn diễn ra hiệu quả, thường xuyên suốt nhiều năm qua.
Các chương trình như “Cho đi là còn mãi”, “Tết sẻ chia”, hay “HoliVN yêu thương” được tổ chức thường xuyên, nơi cán bộ nhân viên cùng các cấp quản lý tham gia hỗ trợ trẻ em vùng cao, người già neo đơn và những hoàn cảnh khó khăn. Và chính điều đó đã khiến đội ngũ nhân sự - “Những người làm du lịch bằng trái tim” thấu hiểu rằng: yêu thương chỉ thật sự trọn vẹn khi được cho đi.
“Suốt năm năm qua, Holidays Việt Nam đã đồng hành cùng hàng chục nghìn khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc và vươn xa ra thế giới. Và nếu phải chọn một cảm xúc để nói về hành trình ấy, thì đó chính là lòng biết ơn – biết ơn khách hàng, đối tác và chính đội ngũ đã đồng hành”.- bà Vũ Thu Trang, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Holidays Việt Nam chia sẻ.
VOV.VN - Công ty TNHH Holidays Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển mô hình du lịch thông minh tại Việt Nam. Đây là một giải pháp không chỉ định hình xu hướng mới trên thị trường du lịch mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện và tối ưu, giúp họ dễ dàng tiếp cận các kỳ nghỉ dưỡng cao cấp.
Từ khóa: Holidays, Holidays, con người Holidays, du lịch