Con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo “đốn tim” với clip nói nhớ mẹ

Cập nhật: 13/05/2020

VOV.VN - Cô công chúa nhà Đặng Thu Thảo gây sốt mạng xã hội với vẻ ngoài đáng yêu khi nói nhớ mẹ trong đoạn clip được đăng tải.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ clip con gái Sophie nói nhớ mẹ cùng dòng chia sẻ: "Con gái của mẹ" Ngay lập tức bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi đây là một trong những lần chia sẻ hiếm hoi về con gái đầu lòng.

Trong đoạn clip,khi được hỏi "con nhớ ai"thì Sophie liền nói “nhớ Mẹ”, "nhớ nhiều" khiến ai cũng xao xuyến.Vẻ đáng yêu của bé gái cũng làm nhiều người không thể rời mắt. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp dành lời khen ngợi cho độ đáng yêu của cô công chúanhà Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Đông Nhi chia sẻ: "Cưng quá đi thôi"; Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng thốt lên: "Cưng quá kìa"; Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: "Bé lớn qua rồi em ơi, sắp được làm chị rồi"...

con gai hoa hau dang thu thao "don tim" voi clip noi nho me hinh 1
Hình ảnh bé Sophie được doanh nhân Trung Tín chia sẻ.

Bé Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, cô bé chào đời vào tháng 3/2018. Cô bésở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng.Thời gian đầu, người đẹp sinh năm 1991 hạn chế chia sẻ hình ảnh con trước công chúng cho đến khi bé đủ cứng cáp. Đến nay, Sophie đã được mẹ cho xuất hiện trên mạngxã hội nhiều hơn. Những hình ảnh của Sophie khi được đăng tải luôn gây sốt và nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người.

Vừa qua,Đặng Thu Thảo cũng chính thức lên tiếng xác nhận tin đồn mang bầu lần hai. Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa cập nhật khoảnh khắc đẹp được ghi lại ở những tháng cuối của thai kỳ kèm chú thích, "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Dù ít khi xuất hiện trước truyền thông cũng như chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng cuộc sống của Đặng Thu Thảo thời gian qua vẫn luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả./.

Từ khóa: đặng thu thảo, con gái đặng thu thảo, hoa hậu đặng thu thảo, Đặng Thu Thảo mang bầu lần 2, Hoa hậu Việt Nam

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập