Chuyện showbiz: Sơn Tùng M-TP phải thở oxy, lộ vẻ mệt mỏi ở hậu trường

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Chuyện showbiz ngày 5/8: Sơn Tùng M-TP kiệt sức, Nhã Phương xác nhận đã sinh con cho Trường Giang sau thời gian giấu kín, Tăng Thanh Hà bị chê gầy,...

chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 1
Ngay sau khi đêm diễn Skytour ở Đà Nẵng kết thúc, Sơn Tùng M-TP đã phải sử dụng bình oxy để ổn định sức khỏe, in tức này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. (Helino).
chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 2
Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" Nhã Phương đã chính thức lên tiếng công khai sinh con sau nhiều tin đồn trong thời gian qua. (FBNV)
chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 3
Angelina Jolie mặc jumpsuit hàng hiệu sang chảnh, khoe hình xăm lớn trên cánh tay khi ra phố cùng các con ở Los Angeles dịp cuối tuần. (VOV.VN)
chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 4
Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bộ đầm hở bạo của Mai Phương Thúy tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được đưa ra. Chia sẻ về tranh cãi này, Mai Phương Thúy bày tỏ: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm". (Ngôi sao)
chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 5
Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bức ảnh chân dung cận mặt với làn da khoẻ khoắn, phong cách trang điểm tự nhiên và thần thái hút hồn. Đặc biệt, chú thích cho bức ảnh, Hà Tăng tự nhận: "Càng lớn cái mặt càng dài". Không cần nói cũng đủ hiểu bức ảnh này thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng đến nhường nào. (Ngôi sao)
chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 6
Tân Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh gần như rất kín tiếng nhưng ít ai ngờ là cô gái “bật” chế độ theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng. (Sao star)
chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 7
Sáng 5/8, người hâm mộ Kpop bất ngờ khi Dispatch chính thức đưa ra những bằng chứng hẹn hò của Kang Daniel và nữ ca sĩ Jihyo của nhóm nhạc TWICE. Sau loạt hình ảnh được đưa ra, công ty chủ quản của cặp đôi Jihyo và Kang Daniel đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò. (VOV.VN)
chuyen showbiz: son tung m-tp phai tho oxy, lo ve met moi o hau truong hinh 8
MV "Em nói anh rồi" tiếp tục là sản phẩm âm nhạc được Chi Pu đầu tư công phu, kỹ lưỡng từ phần ca khúc cho tới hình ảnh, ý tưởng, trang phục. Ekip Chi Pu lựa chọn những thiết kế được các nhóm nhạc đình đám Kpop như BLACKPINK, RED VELVET,... ưa chuộng. (VOV.VN)

Từ khóa: Nhã Phương, Sơn Tùng M-TP thở oxy, Kang Daniel, Chi Pu,

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập