Chuyện showbiz: Quốc Trường làm phù rể, bị nhầm cưới vợ vì đẹp trai

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Chuyện showbiz ngày 17/9: Quốc Trường làm phù rể, bị nhầm cưới vợ vì đẹp trai, "Cậu mợ" Bình An - Phương Nga chụp ảnh cưới,...

chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 1
Một người bạn của Quốc Trường đã đăng tải loạt ảnh nam diễn viên "Về nhà đi con" làm phù rể, bê tráp cho đám hỏi của bạn. Nam diễn viên mặc áo dài trắng, để kiểu tóc chẻ bảnh bao. Dù mặc đồ phù rể nhưng Quốc Trường vẫn nổi "bần bật" khiến nhiều người nếu chỉ lướt qua mà không nhìn kỹ lại tưởng rằng nam diễn viên đi lấy vợ. (Doanh nghiệp VN)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 2
Bella Hadid gây chú ý với mái tóc ngắn trẻ trung và diện "mốt" không nội y táo bạo trước thềm show diễn của Burberry tại Tuần lễ thời trang London. (Dailymail)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 3
Tối 16/9, Thái Trinh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay Quang Đăng sau một thời gian hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết, cô và người yêu đã chia tay một thời gian, cô suy nghĩ nhiều tháng nay mới dám công bố thông tin vì bản thân là người dễ bị tác động từ bên ngoài. (VTC News)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 4
Mới đây, trên một diễn đàn dân mạng chia sẻ hậu trường chụp ảnh cưới của Bình An và Phương Nga và thắc mắc: "Trên tiktok đang có vài clip ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới của diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga. Không biết là cưới thật hay chỉ là chụp ảnh cho 1 dự án. Vì trong 1 bài phỏng vấn trước khi công khai với Phương Nga, Bình An cũng nói là sẽ tổ chức đám cưới với người yêu vào tháng 9 âm lịch". (Ngôi sao)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 5
Không cần trang điểm cầu kì, Đặng Thu Thảo vẫn đốn tim fan vì khoảnh khắc đời thường trong veo. (FBNV)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 6
Ngày 17/9, Sina đưa tin một số người hâm mộ đã nhìn thấy Song Hye Kyo xuất hiện trong văn phòng đăng ký lớp học của trường New York Academy of Art. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên đã đăng ký học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại đây. (Zing)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 7
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cho biết cô thích sự tự do như hiện tại, đồng thời tiết lộ không bao giờ giải thích khi bị người khác hiểu lầm, kể cả tin đồn sang Mỹ sinh con. (Zing)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 8
Khi giao lưu với người hâm mộ thông qua trang cá nhân, Bảo Ngọc – vợ Hoài Lâm thu hút sự chú ý khi lần đầu tiên khoe hình ảnh và tiết lộ thông tin về 2 con gái. (Tiền phong)
chuyen showbiz: quoc truong lam phu re, bi nham cuoi vo vi dep trai hinh 9
Paparazzi phát hiện Jennifer và bạn trai rạng rỡ rời phòng đăng ký kết hôn ở Manhattan, New York cùng hai vệ sĩ, một nhiếp ảnh gia và một người bạn. Ngôi sao The Hunger Games mặc quần jean, áo blazer thanh lịch và cầm theo một sấp giấy tờ. Cô chỉ mỉm cười mà không tiết lộ bất kỳ điều gì. (Ngôi sao)

Từ khóa: Quốc Trường, Quốc Trường làm phù rể, Phương Nga chụp ảnh cưới

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập