Chuyện showbiz: Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ sau 1 năm hẹn hò

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Chuyện showbiz trong ngày: bạn thân xác nhận Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ sau 1 năm hẹn hò, Tóc Tiên xác nhận hẹn hò Hoàng Tourliver...

chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 1
Không còn là đồn đoán, bạn thân tiết lộ Phan Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ: Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng thông tin Phan Văn Đức chia tay người đẹp Ngọc Nữ đã được một người bạn thân của chàng tuyển thủ xác nhận với truyền thông. (Ngôisao.vn)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 2
Tóc Tiên lần đầu xác nhận hẹn hò Hoàng Touliver được gần 4 năm. (Ngôisao.net)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 3
Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp đón trung thu ngọt ngào bên gia đình: Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - ca sĩ Ngọc Mai đã dành thời gian để đón trung thu sớm cùng các con. Mâm cỗ trung thu ấm áp và ngọt ngào hơn với sự góp mặt của ba và mẹ nghệ sĩ Quốc Nghiệp. (Dân trí)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 4
Mỹ Lệ cho hai con gái du học Đức: Ca sĩ Mỹ Lệ và ông xã đến dự lễ khai giảng của hai con Misu, Misa tại trường trung học Schule Schloss Salem, Đức hôm 5/9. (FBNV)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 5
Quang Lê cưới vợ cho con trai nuôi: Ca sĩ Quang Lê về Cần Thơ tổ chức đám cưới cho con nuôi Nguyễn Quý, hôm 7/9. (Ngoisao.net)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 6
Linh Chi xác nhận đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải: Linh Chi cho biết cô và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, người mẫu từ chối tiết lộ thời gian tổ chức lễ cưới. (Zing)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 7
Minh Tú khoe trọn hình thể gợi cảm khi diện vest trên đất Mỹ: Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú vừa tham dự show thời trang của NTK Jason Wu trong khuôn khổ sự kiện thời trang danh giá “New York Fashion Week 2019”. (VOV.VN)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 8
Diễn viên Mai Phương ngủ ít và phải trợ thở bằng máy: Người nhà Mai Phương tiết lộ tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên khá hơn những ngày đầu nhập viện. (Zing)
chuyen showbiz: phan van duc chia tay ngoc nu sau 1 nam hen ho hinh 9
Tài tử James Bond phong độ, lịch lãm ở tuổi 51 bên mỹ nữ tóc vàng: Vẻ phong độ, cuốn hút của Daniel Craig không khiến người hâm mộ thất vọng khi hoá thân vào James Bond 007. (VOV.VN)

Từ khóa: phan văn đức, ngọc nữ, Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ, Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ sau 1 năm hẹn hò

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập