Chuyển nhượng V-League: HAGL có động thái lớn trước mùa giải mới

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Chuyển nhượng V-League, HAGL đã có những động thái đầu tiên để xây dựng lực lượng cho mùa giải mới.

Theo những thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất, HAGL đã đã có những động thái đầu tiên để xây dựng lực lượng cho mùa giải mới 2024/2025. Theo đó, phía đội bóng phố Núi xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với trụ cột ở mùa giải 2023/2024 tiền vệ Châu Ngọc Quang, đồng thời mua đứt thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB CAHN. 

Châu Ngọc Quang sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku sau khi đã có 4 bàn thắng và 26 lần ra sân ở mùa giải gần nhất. Với trường hợp của thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh đã có những màn trình diễn ổn định ở 15 trận đấu cho HAGL trong giai đoạn được cho mượn từ CLB CAHN. Do đó, đội bóng phố Núi đã quyết định ký hợp đồng 2 năm với cựu thủ môn của U23 Việt Nam. 

Sau mùa giải không như ý khi chỉ trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng, HAGL đang nỗ lực gây dựng lại lực lượng để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2024/2025. CLB này sẽ có khoảng hơn 2 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới mà bầu Đức từng khẳng định sẽ quyết tâm giúp HAGL vô địch. 

Từ khóa: HAGL, HAGL, chuyển nhượng V-League,chuyển nhượng v-league mới nhất, chuyển nhượng hagl, bùi tiến dũng, châu ngọc quang

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập