Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp (19/11/2020)
Cập nhật: 20/11/2020
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/4
Hồ tiêu và gia vị duy trì kiểm soát chất lượng, dù gặp khó tại thị trường Mỹ
- Hiệp định RCEP: Góp phần tái cơ cấu chuỗi cung ứng khu vực “hậu covid-19”.
- Tăng cường công tác đào tạo, hướng tới xây dựng Kiểm toán Nhà nước chuyên nghiệp, hiện đại.
- Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Từ khóa: #Hiệp định RCEP #Kiểm toán Nhà nước #Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1