Chung khảo Hội thi Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của các cấp, các ngành chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), sáng 1/10, LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức Hội thi Chung khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển” cấp Thành phố. Đội thi của LĐLĐ quận Tây Hồ xuất sắc dành giải Đặc biệt của Hội thi.

 

Sau 3 tháng triển khai, vòng Sơ khảo của hội thi đã diễn ra tại 8 cụm thi đua với sự tham gia của 117 thí sinh của 39 đội thi đại diện cho các Công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn Tổng Công ty. Mỗi đội thi, bằng thế mạnh của mình đã tham gia với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo thông qua các tiểu phẩm, hoạt cảnh, các bài thơ ca, hò, vè… tự sáng tác.

Qua vòng Sơ khảo, có 8 đội thi xuất sắc nhất được chọn vào vòng Chung khảo. Tại vòng Chung khảo, các đội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo vượt qua 3 phần là “Khởi động”, “Hiểu biết“ và phần thi “Cảm xúc”. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba.

Tham gia hội thi, anh Ngô Minh Hoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành giao thông vận tải Hà Nội, đại diện đội thi đạt giải Ba chia sẻ: Hội thi là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua của tổ chức Công đoàn, từ những ngày đầu thành lập, đây cũng là dịp để đoàn viên, người lao động, các công đoàn cơ sở giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Từ đó tiếp tục củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

“Tôi nghĩ đây là hội thi nhằm ôn lại lịch sử của Hà Nội cũng như quá trình hình thành xây dựng phát triển của tổ chức công đoàn Thủ đô. Đây cũng là dịp để cho mỗi cán bộ đoàn viên người lao động thuộc các đơn vị trực thuộc của thành phố nắm bắt được sự phát triển hình thành từ khi thành lập cho đến nay, cũng như các thành tựu xây dựng trong quá trình hội nhập và phát triển”, anh Ngô Minh Hoàn nói.

Từ khóa: công đoàn, công đoàn hà nội, hội thi công đoàn hà nội-hành trình xây dựng và phát triển, 70 năm giải phóng thủ đô

Thể loại: Xã hội

Tác giả: phương thoa/vov1

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan