Chủ tịch Bà Rịa – Vũng Tàu: Tỉnh lắng nghe, doanh nghiệp đừng ngại

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Với mong muốn tiếp tục được lắng nghe kiến nghị, phản ánh cũng như hiến kế của nhà đầu tư, doanh nghiệp, sáng 25/9, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có buổi tiếp xúc, đối thoại gần 100 doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn.

Theo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tại kỳ đối thoại trước (10/2023), tỉnh đã tiếp nhận và xử lý khoảng 35 kiến nghị của các doanh nghiệp, nhà đầu tư liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường, khoáng sản, thuế và tiền thuê đất, thủ tục hành chính…  Đến nay đã xử lý xong 31 kiến nghị, 4 kiến nghị đang trong lộ trình xử lý.

Trước lần gặp gỡ, tiếp xúc lần này, tỉnh đã tiếp nhận 32 kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư, hiệp hội. 

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mong muốn, ngoài các kiến nghị, các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các hiệp hội cần đóng góp thêm những hiến kế, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, cải thiện môi trường đầu tư, tháo gỡ vướng mắc, rào cản hỗ trợ tích cực đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Do vậy,  ông Nguyễn Văn Thọ đề nghị, doanh nghiệp mạnh dạn phát biểu, không ngại va chạm, tỉnh sẽ tiếp thu và chỉ đạo các cơ quan chức năng có buổi làm việc riêng hoặc phản hồi, trả lời cho doanh nghiệp bằng văn bản.

"Chúng tôi mong muốn lắng nghe và chia sẻ, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp và nhà đầu tư trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các đại biểu tham dự buổi đối thoại hôm nay phải mạnh dạn nêu khó khăn, không ngại va chạm, đây là mục tiêu của buổi gặp gỡ, trên tinh thần tháo gỡ khó khăn, rào cản", Chủ tịch Nguyễn Văn Thọ chia sẻ thêm.

Từ khóa: đầu tư, Đối thoại doanh nghiệp, nhà đầu tư, Bà Rịa Vũng Tàu, nhà đầu tư nêu khó khăn

Thể loại: Xã hội

Tác giả: lưu sơn/vov-tphcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập

bài liên quan