Chiến lược nào sẽ triển khai để kích cầu du lịch nội địa sau khi dịch bệnh được kiểm soát? (29/4/2020)
Cập nhật: 29/04/2020
Đòn đánh quyết định ở Donbass: Pokrovsk rung chuyển khi Nga siết vòng vây
Giáo sư Nguyễn Đức Khương được vinh danh trong Tatler Most Influential 2025
Năm nay, ngành du lịch Việt Nam ảnh hưởng nghiêm trọng vì dịch bệnh COVID-19. Doanh nghiệp lao đao, lao động mất việc làm. Dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay, người lao động được nghỉ 4 ngày, nhiều người, nhiều gia đình đã có kế hoạch cho các chuyến du lịch ở những địa điểm gần. Tuy nhiên, nhiều công ty lữ hành lớn đều bày tỏ sự thận trọng khi tư vấn khách hàng để tái khởi động thị trường phù hợp với tình trạng “bình thường mới”. Vậy chiến lược nào sẽ được triển khai để kích cầu du lịch nội địa sau khi dịch bệnh được kiểm soát?
Từ khóa: #Du lịch #Kích cầu du lịch #Doanh nghiệp
Thể loại: Tin tức sự kiện
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1