Cháu bé từ An Giang đi lạc sang Kiên Giang hơn 40km

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Ngày 22/9, Công an thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cho biết, trong quá trình tuần tra vào tối 21/9, lực lượng Công an phường Vĩnh Thông đã phát hiện một cháu bé đi lạc nên đã phối hợp xác minh thông tin, liên hệ với gia đình cháu bé đến đưa về.

Công an phường Vĩnh Thông cho biết, lúc phát hiện cháu bé điều khiển xe đạp, mặc trang phục học sinh tiểu học, đeo chiếc cặp trên vai, trong tình trạng hoảng loạn, mệt mỏi và đói nên đã tiếp cận hỏi thăm, đưa cháu về trụ sở để chăm sóc, cũng như động viên, an ủi tinh thần để cháu bình tĩnh trở lại, đồng thời rà hỏi thông tin để giúp cháu bé về với gia đình.

Cháu bé đi lạc cho biết, do không nhớ số điện thoại của người thân trong gia đình cũng như chỗ ở hiện tại.

Bước đầu kiểm tra thông tin ghi trong tập sách của cháu bé, Công an phường xác định cháu tên T.T.V nên đã tiến hành trao đổi thông tin, phối hợp với Công an thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang để xác minh nhân thân cháu bé.

Qua phối hợp kiểm tra thông tin, được biết cháu T.T.V (11 tuổi, ngụ tại thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) hiện đang học lớp 6, nên đã liên lạc được với anh T.V.Q (39 tuổi), cha của cháu bé đến Công an phường Vĩnh Thông đón cháu về nhà.

Anh T.V.Q đã gửi lời cảm ơn tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an phường Vĩnh Thông đã tận tâm giúp đỡ, chăm sóc con mình và hỗ trợ tìm kiếm thông tin giúp cháu đoàn tụ với gia đình.

Từ khóa: kiên giang, cháu bé đi lạc, an giang, kiên giang, đi lạc từ an giang, đường an giang kiên giang

Thể loại: Xã hội

Tác giả: lam hiếu/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập