Chàng trai dân tộc Mông và nỗ lực xây dựng thương hiệu thời trang thổ cẩm (2/4/2020)

Cập nhật: 02/04/2020

Dám làm, dám dấn thân, chịu thất bại, nhưng phải lý trí để làm đến cùng… đó là cách nghĩ và phương châm sống của Sùng A Bình trong cuộc sống cũng như khởi nghiệp. Hiện tại, doanh nghiệp của Bình đã nắm bắt và bước đầu tiếp cận được nhu cầu về sản phẩm thời trang thổ cẩm ở các thị trường như Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Úc… tuy nhiên do thiếu vốn nên Bình chưa thực hiện được ước mơ của mình là đưa thổ cẩm của người Mông Việt Nam ra thị trường thới giới. Phóng viên Phạm An trò chuyện với anh Sùng A Bình, chủ nhãn hiệu thời trang thổ cẩm mang tên Hmong Tagkis tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khóa: #thời trang #thổ cẩm #thất bại #thị trường #thương hiệu

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập