CEO 9x của Happy Day Travel vinh dự được tỉnh Lâm Đồng khen thưởng

Cập nhật: 9 giờ trước

VOV.VN - Tại hội nghị gặp gỡ, đối thoại và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đại diện Công ty TNHH Du lịch Happy Day, ông Đinh Văn Dôn - Giám đốc Happy Day Travel đã nhận Bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Lâm Đồng năm 2024.

Hiện nay tỉnh Lâm Đồng có trên 14.400 doanh nghiệp. Đáng chú trong số 53 doanh nhân được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen dịp này, nhiều cá nhân là những nhà quản lý doanh nghiệp du lịch và dịch vụ đã có nhiều đóng góp nổi bật cho ngành du lịch địa phương.

Nhận bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Lâm Đồng năm 2024, ông Đinh Văn Dôn – Giám đốc Happy Day Travel cho biết đây là sự ghi nhận đáng quý không chỉ cho cá nhân ông mà còn cả công ty. 

"Happy Day Travel không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh mà còn tiên phong trong chuyển đổi số, sáng tạo và xây dựng mô hình du lịch bền vững, thân thiện với môi trường. Những thành tựu nổi bật của Happy Day Travel đã góp phần đưa ngành du lịch Đà Lạt ngày càng phát triển và lan tỏa hình ảnh đẹp của thành phố ngàn hoa đến du khách quốc tế", ông Đinh Văn Dôn chia sẻ.

Thời gian qua, Happy Day Travel không đơn thuần là công ty cung cấp dịch vụ du lịch, mà còn là một đơn vị rất tích cực trong việc bảo vệ môi trường, kết nối văn hóa và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với các đối tác trong và ngoài nước. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Happy Day Travel đang góp phần đưa Đà Lạt trở thành một điểm đến du lịch không thể bỏ qua với du khách trong và ngoài nước.

Happy Day Travel hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các chương trình tour trong ngày tại Đà Lạt với 6 tour đặc sắc, phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng khách hàng khác nhau. Công ty không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn mà còn không ngừng cập nhật, đổi mới nội dung tour để tạo sự khác biệt và phong phú cho mỗi chuyến đi. Mục tiêu của Happy Day Travel là mang lại những trải nghiệm du lịch không chỉ thú vị mà còn ý nghĩa, để du khách luôn cảm thấy thích thú và không bị nhàm chán sau mỗi hành trình.

Bên cạnh phục vụ khách nội địa, ông Đinh Văn Dôn và Happy Day Travel tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến du lịch quốc tế. Happy Day Travel đã đồng hành cùng các đoàn đại diện từ Ấn Độ, Hàn Quốc đến với Đà Lạt và Lâm Đồng, góp phần quảng bá văn hóa địa phương và khẳng định vị thế của Đà Lạt - Lâm Đồng trên bản đồ du lịch thế giới. Sự hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài không chỉ thu hút du khách quốc tế mà còn nâng cao hình ảnh của ngành du lịch Việt Nam.

Xây cầu nối giữa Đà Lạt và du khách quốc tế

Ngoài việc đổi mới các chương trình tour, Happy Day Travel đặc biệt chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh địa phương, từ những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cho đến các công trình kiến trúc mang đậm nét văn hóa bản địa của Đà Lạt nói riêng và Việt Nam nói chung. Công ty đặt mục tiêu trở thành cầu nối văn hóa, giúp du khách quốc tế có cơ hội khám phá và hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam. Thông qua những tour tham quan, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, hòa mình vào cuộc sống và phong tục của người dân địa phương, từ đó có được cái nhìn chân thực và sâu sắc về văn hóa Việt.

Ông Đinh Văn Dôn – Giám đốc Happy Day Travel chia sẻ: "Điểm nổi bật trong hoạt động của Happy Day Travel là mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp địa phương. Bằng cách kết nối với các doanh nghiệp trong ngành du lịch, công ty không chỉ tạo điều kiện để các bên cùng phát triển mà còn chung tay quảng bá rộng rãi hình ảnh Đà Lạt – một thành phố nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu ôn hòa. Những chương trình hợp tác này không chỉ thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch địa phương mà còn góp phần nâng cao vị thế của Đà Lạt trên bản đồ du lịch thế giới".

Happy Day Travel cũng đã xây dựng và tổ chức thành công nhiều chương trình team-building dành cho doanh nghiệp, với mục tiêu tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và nhân viên thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí và làm việc nhóm. Đặc biệt, công ty còn lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường vào các hoạt động team-building thông qua chương trình dọn dẹp vệ sinh môi trường. Đây là một trong những nỗ lực của Happy Day Travel nhằm lan tỏa năng lượng tích cực, khuyến khích mọi người chung tay bảo vệ môi trường, góp phần giữ gìn Đà Lạt luôn xanh, sạch, đẹp.

Bên cạnh những đóng góp về mặt kinh tế, Happy Day Travel luôn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện. Sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm xã hội đã giúp Happy Day Travel tạo dựng một nền tảng phát triển bền vững, mang lại giá trị không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng nơi đây.

Happy Day Travel cũng là đơn vị tích cực tham gia vào các hoạt động xúc tiến du lịch do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng tổ chức. Công ty thường xuyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Lâm Đồng, đóng góp vào việc xây dựng và triển khai các chương trình quảng bá du lịch, không chỉ nhằm thu hút du khách trong nước mà còn hướng đến thị trường quốc tế. Với những đóng góp quan trọng, Happy Day Travel đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch Lâm Đồng nói riêng và Việt Nam nói chung.

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ HAPPY DAY
Happy Day Travel - Tự hào là nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
Trụ sở chính: 127 Phan Bội Châu - Phường 1 - Đà Lạt - Lâm Đồng
Email: info@happydaytravel.com
Website: https://happydaytravel.com/
Số điện thoại: 0843 986 986 - 02633 986 986

 

Từ khóa: du lịch, Happy Day Travel,Du lịch Happy Day,công ty du lịch,du lịch lâm đồng,Giám đốc Happy Day

Thể loại: Xã hội

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập