Cập nhật: Nhiều tỉnh, thành cho học sinh nghỉ học thêm để tránh dịch

Cập nhật: 06/03/2020

VOV.VN - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành trong cả nước tiếp tục cho học sinh nghỉ học để tránh dịch.

cap nhat: nhieu tinh, thanh cho hoc sinh nghi hoc them de tranh dich hinh 1

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

UBND tỉnhQuảng Namvừa có văn bản về việc tiếp tục cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học và đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường. Địa phương này cho phép trẻ em trong độ tuổi mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở nghỉ học đến hết ngày 15/3.

UBND tỉnhHà Giangquyết định tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh Tiểu học, THCS nghỉ học đến hết ngày 15/3 để phòng, chống dịch Covid-19. Theo thông báo trước, học sinh các cấp này được nghỉ đến hết 8/3.

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, UBND tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định cho học sinh các cấp từ mầm non đến THCS tiếp tục nghỉ học đến hết 15/3.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc triển khai công tác phòng, chống Covid-19 theo quy định.Đảm bảo an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo; duy trì thường xuyên công tác tẩy trùng, tiêu độc, vệ sinh trường lớp, làm sạch các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ...

Trực tiếp Tự động cập nhập nội dung mới sau 10s

Từ khóa: dịch covid-19, sars-cov-2, học sinh nghỉ học, vệ sinh trường lớp, phòng tránh nghi nhiễm covid-19

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập