Cái kết đắng cho chiêu trò quảng cáo đi quá giới hạn
Cập nhật: 06/03/2025
Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
MEYGROUP phát triển hệ thống giáo dục, giải trí cao cấp tại Phú Quốc và Hà Nội
VOV.VN - Sáng tạo nội dung để bán hàng, hay bất chấp mọi giới hạn để “câu view”? Công an đã vào cuộc, 9 người liên quan bị bắt, và đây sẽ là bài học đắt giá cho những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng bằng mọi cách.
Từ khóa: quảng cáo, quảng cáo đi quá giới hạn, quảng cáo, câu view, công an, sáng tạo nội dung
Thể loại: Kinh tế
Tác giả: pv/vov giao thông
Nguồn tin: VOVVN