Ca sĩ Thu Minh lần đầu công bố “gia sản” sau 27 năm ca hát

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN -Thu Minh một lần nữa tái ngộ khán giả với một dự án mới, kể lại toàn bộ hành trình sống và 27 năm sự nghiệp của chính mình.

Sau một thời gian, Thu Minh đã tái xuất ngoạn mục với sản phẩm đầy cảm hứng mang tên “I'm DIVA”. Trong MV tiền tỷ, một Thu Minh đầy quyền lực, tự tin và kiêu sa trong mọi vai trò của người phụ nữ đã khiến công chúng choáng ngợp. Không những thế, Thu Minh cũng là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện showcase trở lại cùng sàn diễn thời trang tráng lệ chưa từng có với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu. Sau tuyên ngôn “Diva” đầy mạnh mẽ cùng showcase trở lại, Thu Minh sẽ một lần nữa tái ngộ khán giả với một dự án mới, kể lại toàn bộ hành trình sống và 27 năm sự nghiệp của chính mình.

ca si thu minh lan dau cong bo gia san sau 27 nam ca hat hinh 1
Thu Minh kể lại toàn bộ hành trình sống và 27 năm sự nghiệp của chính mình.

Như một cuốn từ điển, Thu Minh sẽ gửi gắm đến công chúng thông điệp "ai cũng có thể là ngôi sao của chính mình" với những hình ảnh ghi dấu cuộc đời - sự nghiệp của chính mình.

ca si thu minh lan dau cong bo gia san sau 27 nam ca hat hinh 2

Theo ekip của nữ ca sĩ Thu Minh, hình ảnh về toàn bộ “gia tài”, những điều quý nhất mà Thu Minh có được sẽ được công bố toàn bộ trước công chúng tại chương trình này. Từ những “của để dành” tuổi thơ cho đến cuộc sống viên mãn hiện tại, công chúng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những hình ảnh ấy cùng các hiện vật gắn liền với Thu Minh và gia đình cô. Đặc biệt, chính chủ nhân của “gia tài” này cũng sẽ thuật lại những câu chuyện đằng sau, các ký ức không bao giờ quên trong cuộc đời và 27 năm được soi rọi bởi ánh đèn sân khấu.

ca si thu minh lan dau cong bo gia san sau 27 nam ca hat hinh 3

“The Nest icon: Thu Minh - Diva Dictionary” diễn ra từ ngày 16/9 – 22/9 tại Hà Nội và 19/9 – 26/9 tại TP.HCM./.

Từ khóa: ca sĩ thu minh, thu minh, Thu Minh Diva Dictionary, triển lãm the nest icon Thu Minh - Diva Dictionary, thu minh và chồng

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập