Bộ GTVT gửi thư khen nhân viên hàng không trả lại gần 1 tỷ cho khách
Cập nhật: 25/09/2019
Trung tướng Khuất Duy Tiến từ trần
Thời tiết ngày 24/11: Thừa Thiên Huế đến Bình Định có mưa to đến rất to
VOV.VN - Phát hiện và trả lại gần 1 tỷ cho khách quên trên máy bay, việc làm của chị Phùng Thị Ngọc càng nâng cao uy tín của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Theo Vietnam Airlines, ngày 29/8, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Nguyễn Văn Thể đã gửi thư khen cho chị Phùng Thị Ngọc - nữ nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS - công ty thành viên của Vietnam Airlines) với hành động phát hiện và trả lại tài sản gần 1 tỷ cho hai hành khách để quên trên máy bay của Singapore Airlines.
Chị Phùng Thị Ngọc - nữ nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam trả lại gần 1 tỷ đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay tại Tân Sơn Nhất. |
Trong thư, Bộ trưởng khen ngợi tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc trung thực của chị Phùng Thị Ngọc và nhấn mạnh, hành động của chị đã góp phần nâng cao uy tín của VIAGS cũng như Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.
Đồng thời, Bộ trưởng cũng gửi gắm mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành hàng không nói riêng và toàn ngành giao thông vận tải nói chung, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn, cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, mỗi người là một tấm gương “người tốt, việc tốt” góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa công vụ.
Từ 1/8, Vietnam Airlines đổi cách tính hành lý từ “cân” sang “kiện“
Máy bay Vietnam Airlines hạ khẩn để cấp cứu khách “nhí” người Nhật
Máy bay Vietnam Airlines đi châu Âu gặp sự cố phải quay về Nội Bài
Từ khóa: Vietnam Airlines, hành khách bỏ quên tài sản, nhân viên hàng không Vietnam Airlines, VIAGS bỏ quên tài sản trên máy bay, thư khen
Thể loại: Xã hội
Tác giả:
Nguồn tin: VOVVN