Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng cứu nạn thành công 6 thuyền viên vào bờ an toàn

Cập nhật: 3 giờ trước

VOV.VN - Chiều 4/10, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phát hiện và cứu sống 6 thuyền trôi dạt trên biển

Vào khoảng 13h chiều 4/10, trong lúc tuần tra trên vùng biển Sóc Trăng, cách cảng cá Trần Đề 15 hải lý, tàu tuần tra BP 18-13-01 của Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng phát hiện phương tiện mang số hiệu SG 8148 của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kỹ thuật VNCN E&C chi nhánh Sóc Trăng gặp sự cố và 6 thuyền viên đang trôi dạt trên biển.

Ngày lập tức cán bộ Hải đội 2 Biên phòng Sóc Trăng đã triển khai các phương án cứu nạn. Đến 13h30 phút cùng ngày tàu của đơn vị đã cứu vớt được 6 thuyền viên lên tàu an toàn và đưa vào cầu cảng Hải đội 2 biên phòng lúc 16h30 phút chiều nay. Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã cử quân y đơn vị thăm khám sức khỏe ban đầu cho các thuyền viên hiện sức khỏe của các thuyền viên đều khỏe mạnh. 

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã hoàn thiện các thủ tục bàn giao các thuyền viên cho Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kỹ thuật VNCN E&C chi nhánh Sóc Trăng.

Dịp này Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng đã thưởng nóng cho lực lượng trực tiếp tham gia cứu nạn của tàu tuần tra Hải đội 2 Biên phòng Sóc Trăng.

Từ khóa: Sóc Trăng, Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng, cứu ngư dân, cứu thuyền viên

Thể loại: Xã hội

Tác giả: thạch hồng/vov-đbscl

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập