Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh: Điều trị da liễu chuẩn y khoa luôn quan trọng hàng đầu

Cập nhật: 09/01/2024

VOV.VN - Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh được đông đảo cộng đồng dùng mạng xã hội biết đến với trang Facebook Trinh Lê Lê. Sở hữu trang fanpage hơn 100.000 follow, chị thường xuyên chia sẻ các video chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 

ThS.BS. Lê Thị Cẩm Trinh sinh năm 1994 (quê Hậu Giang) với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành da liễu thẩm mỹ không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Nhiều người biết đến chị qua fanpage, các group tư vấn riêng.

Trong mắt khách hàng, BS Trinh gây ấn tượng với nụ cười thường trực. Nói về cơ duyên đến với nghề, BS Trinh cho rằng một phần chính đến từ cái duyên ‘nghề chọn người’. Chị tốt nghiệp ĐH Y Dược Cần Thơ chuyên ngành Y Đa Khoa và sau đó học Thạc sĩ chuyên ngành Da liễu.

Sau khi tốt nghiệp, cơ hội tiếp xúc với ngành da liễu đầy mới mẻ đã thôi thúc chị gắn bó và học hỏi nhiều hơn. Tìm hiểu càng sâu, bác sĩ trẻ nhận ra rằng chuyên ngành da liễu có thể giúp chị thỏa mãn niềm đam mê giúp phụ nữ làm đẹp theo cách của mình.

Trên trang cá nhân, BS Trinh đã hướng dẫn mọi người cách chăm sóc da để tránh các vấn đề về mụn, nám, da không đều màu... bằng các phương pháp đơn giản, an toàn, không xâm lấn. Đồng thời, đào tạo và xây dựng quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, chuyển giao công nghệ. Nữ bác sĩ cũng chia sẻ thêm khó khăn lớn nhất đối với một bác sĩ làm việc trong ngành làm đẹp, đó là tạo dựng sự tin tưởng đối với khách hàng. Bởi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ và các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa, khách hàng đều có rất nhiều lựa chọn.

“Để có được sự tín nhiệm của khách hàng lâu dài, bác sĩ phải là người có đủ chuyên môn để đưa ra những phán đoán và phương pháp giải quyết chuẩn xác. Ngoài ra, việc đầu tư cho máy móc và công nghệ mới có khả năng làm đẹp tốt kể cả bên trong lẫn bên ngoài cũng là yếu tố quan trọng. Chỉ cần thiếu 1 trong 2 điều trên, lòng tin của khách hàng sẽ lung lay”, BS Trinh chia sẻ.

Hiện, BS Trinh đang phát triển fanpage facebook cá nhân với hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Đây là nơi chị thực hiện ước mơ được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc da của mình đến tất cả mọi người. Bác sĩ trẻ cho hay sau nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực trẻ hóa da, chị nhận thấy rằng để có một làn da khỏe đẹp cần phải có sự phối hợp giữa nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình như: Da liễu, dinh dưỡng, nội tiết, tâm lý… Vì vậy, chị mong muốn xây dựng một phác đồ chống lão hóa toàn diện, chăm sóc làn da và sức khỏe cho phụ nữ trong tương lai không xa.

Từ khóa: Điều trị da liễu, Điều trị da liễu, chuẩn y khoa,Bác sĩ Lê Thị Cẩm Trinh,kinh nghiệm điều trị da liễu,cộng đồng dùng mạng xã hội,Facebook Trinh Lê Lê,ngành da liễu

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: ctv trần hiền/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập