Bạc Liêu thu hút hơn 66.500 lượt khách tham quan du lịch trong dịp nghỉ lễ

Cập nhật: 06/09/2022

VOV.VN - Tại tỉnh Bạc Liêu, lượng khách cũng như doanh thu từ các hoạt động kinh doanh dịch vụ - du lịch trong dịp lễ 2/9 năm nay đều tăng cao.

Theo báo cáo của Sở Văn hoá, Thông tin, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu, từ ngày 1 - 4/9 lượng khách hành hương, nhân dân trong và ngoài tỉnh đến các khu, điểm tham quan du lịch tại Bạc Liêu tăng cao. Cụ thể, khu Quán âm Phật đài thu hút hơn 2.000 khách/ngày; khu nhà thờ Tắc Sậy thu hút hơn 1.500 khách/ngày; vườn nhãn Bạc Liêu thu hút hơn 1.500 khách/ngày; quảng trường Hùng Vương thu hút khoảng 2.000 khách/ngày; khu nhà Công tử Bạc Liêu hơn 1.500 khách/ngày…

Về cơ sở vật chất kỹ thuật, nguồn nhân lực tại cơ sở được tăng cường trong dịp lễ. Công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, đặc biệt là tại các cơ sở lưu trú du lịch, vận chuyển khách du lịch, các khu, điểm tham quan du lịch, nhà hàng phục vụ khách du lịch, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí… trên địa bàn được giám sát kịp thời; không xảy ra tình trạng không bảo đảm an ninh, an toàn cho khách du lịch.

Trong 4 ngày nghỉ lễ, lượng khách hành hương, nhân dân trong và ngoài tỉnh đến các khu, điểm tham quan du lịch ở Bạc Liêu đạt hơn 66.500 lượt người, tăng khoảng 16,6% so với năm 2019. Tổng thu từ các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch của Bạc Liêu trong kỳ nghỉ lễ đạt hơn 53 tỷ đồng, tăng gần 16% so với năm 2019./.

Từ khóa: du lịch Bạc Liêu dịp lễ, lượng khách Bạc Liêu dịp lễ, doanh thu du lịch Bạc Liêu, khách đến Bạc Liêu dịp lễ

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập