Bắc Kạn: Khởi tố nhóm đối tượng ẩu đả trong quán ăn đêm

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn vừa Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Đức Anh, 22 tuổi, trú tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng; Nguyễn Tùng Dương, 19 tuổi, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội; Nguyễn Hoàng Bình, 17 tuổi và Đinh Như Trung, 17 tuổi cùng trú tại thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn về tội gây rối trật tự công cộng.

Đêm 25/5, tại một quán ăn thuộc tổ 8A, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, Hoàng Đức Anh cùng 02 người phụ nữ đi ăn đêm có xảy ra xô sát, cãi vã với nhóm của Hoàng Văn Phong (28 tuổi) trú tại tỉnh Thừa Thiên Huế và Đỗ Văn Chính (38 tuổi), Nguyễn Văn Thành (30 tuổi) cùng trú tại thành phố Bắc Kạn. 

Nguyên nhân được xác định do Thành đã uống rượu say có lời lẽ trêu ghẹo, xúc phạm và dùng bát ném về phía người phụ nữ đi cùng với nhóm của Hoàng Đức Anh. Thấy vậy, Đức Anh đã nhắn tin cho Nguyễn Tùng Dương đến hỗ trợ.

Nhận được thông tin từ Đức Anh, Dương đã chuẩn bị theo tuýp sắt, gậy bóng chày và chở theo Nguyễn Hoàng Bình và Đinh Như Trung cùng đi. Khi cả nhóm đi đến cửa quán thì gặp Phong và Chính đi từ trong quán ra (lúc này Thành đã bỏ về trước), nhóm của Dương và Đức Anh đã cầm gậy đuổi đánh khiến Phong bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đỗ Văn Chính chạy thoát nhưng cũng phải nhập viện điều trị do bị thương khi xô xát trong quán. Các đối tượng sau khi gây án đều bỏ trốn khỏi địa phương.

Xét tính chất côn đồ, hung hãn của các đối tượng trong vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, truy xét. Sau khi được gia đình vận động và biết không thể trốn thoát nên Dương và Bình đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đầu thú; Trung được gia đình đưa đến trình diện. Đến ngày 02/7, đối tượng Hoàng Đức Anh cũng ra đầu thú sau 36 ngày lẩn trốn.

 Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Từ khóa: Bắc Kạn, Bắc Kạn, đối tượng, khởi tố, gây rối trật tự công cộng,nhóm đối tượng ẩu đả trong đêm, tội gây rối trật tự công cộng

Thể loại: Giáo dục

Tác giả: công luận- ctv ánh ngọc/vov-đông bắc

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập