Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ nông sản an toàn trong điều kiện dịch Covid 19

Cập nhật: 11/11/2021

(VOV5) -Hội nghị nhằm quảng bá, giới thiệu các nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bắc Giang trong những tháng cuối năm, phục vụ Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ngày 11/11, tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị trực tuyến “Xúc tiến tiêu thụ Cam, Bưởi, Na, thịt lợn, thịt gà và các nông sản chủ lực, đặc trưng tỉnh Bắc Giang năm 2021”.

Bắc Giang xúc tiến tiêu thụ nông sản an toàn trong điều kiện dịch Covid 19 - ảnh 1Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Giang kiểm tra các nhà vườn chuẩn bị các điều kiện đón khách. Ảnh: truyenhinhlucngan.vn

Hội nghị nhằm quảng bá, giới thiệu các nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bắc Giang trong những tháng cuối năm, phục vụ Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại thị trường trong nước và xuất khẩu; gắn với giới thiệu tiềm năng du lịch, lợi thế thu hút đầu tư của địa phương.

Ông Trần Quang Tấn, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bắc Giang, cho biết, dự kiến tại hội nghị sẽ xúc tiến tiêu thụ các nông đặc sản gồm: 48 nghìn tấn cam; 36 nghìn tấn bưởi, hơn 60 nghìn tấn thịt lợn, khoảng 17 nghìn tấn thịt gà sẽ được giới thiệu trực tiếp và trực tuyến ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để Bắc Giang tăng cường sự phối hợp với các cơ quan ở Trung ương, các tỉnh, thành phố tạo điều kiện thuận lợi lưu thông tiêu thụ nông sản, thích ứng linh hoạt với đại dịch Covid 19.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Bắc Giang, tiêu thụ nông sản, dịch Covid 19

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập