Antonio Conte muốn đưa “người thừa” ở MU về Tottenham

Cập nhật: 25/11/2021

VOV.VN - Antonio Conte muốn đưa trung vệ Eric Bailly rời khỏi MU để sang khoác áo Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo tờ The Sun, trung vệ Eric Bailly có thể sẽ rời MU để sang Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. HLV Antonio Conte muốn có thêm lựa chọn nơi hàng thủ để vận hành sơ đồ 3-5-2.

Lực lượng phòng ngự Tottenham đã trở nên mỏng hơn sau khi trung vệ Cristian Romero dính chấn thương. Trong trận thắng Leeds 2-1 hồi cuối tuần trước, Antonio Conte đã lắp ghép hàng thủ 3 người gồm trung vệ trẻ Japhet Tanganga, cầu thủ đa năng Eric Dier và hậu vệ cánh trái Ben Davies.

Trong khi Tottenham đang thiếu lựa chọn ở vị trí trung vệ, thì hàng thủ MU lại rất chật chội. Eric Bailly đang là trung vệ số 4 của Quỷ đỏ, xếp sau Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ có 45 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này và tổng cộng 17 lần ra sân tại giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới trong 3 mùa gần đây. Tính từ khi rời Villarreal với giá 34 triệu Bảng hồi năm 2016, Eric Bailly mới chơi 109 trận cho MU.

Hiện tại, trung vệ này chỉ được định giá khoảng 10 triệu Bảng. Việc thiếu cơ hội thi đấu là nguyên nhân khiến Eric Bailly rớt giá trên thị trường chuyển nhượng và cũng có thể khiến cầu thủ 27 tuổi chạy theo tiếng gọi của Tottenham, dù mới gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2024 hồi mùa hè./.

Từ khóa: chuyển nhượng mu, mu bán eric bailly, eric bailly sang mu, antonio conte, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, tottenham mua eric bailly

Thể loại: Thể thao

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập