Amee nói hết nỗi lòng con gái khi yêu trong MV "Cuộc gọi lúc nửa đêm"

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Mới đây, Amee đã chính thức phát hành MV "Cuộc gọi lúc nửa đêm" với sự sáng tạo độc đáo về hình ảnh và ý tưởng thực hiện.

Lựa chọn làm MV theo khung dọc, Amee và ê-kíp tạo nên giao diện của một chiếc điện thoại đậm chất Gen Z, cuốn hút người xem bởi tạo liên tưởng đến hàng loạt các mạng xã hội phổ biến và các hoạt động giải trí thường ngày.

Đúng với tinh thần của ca khúc "Cuộc gọi lúc nửa đêm", MV bắt đầu bằng câu chuyện về một anh chàng ham chơi đến tận nửa đêm, không chịu nghe điện thoại của bạn gái. Sau đó, cô gái bắt đầu “overthinking” đến rất nhiều trường hợp có thể xảy ra trong lúc không thể liên lạc với bạn trai. Từ lời ca do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết cho đến phần hình ảnh của MV "Cuộc gọi lúc nửa đêm" đã nói hết nỗi lòng con gái khi yêu như “không thích anh like hình ai khác và comment ai khác và thả tim ai khác”, hay trăn trở về “những lần anh hối mỗi khi chờ em” và “gác máy khi em gọi”. 

Trong MV "Cuộc gọi lúc nửa đêm", Amee biến hóa liên tục với rất nhiều phong cách thời trang, biểu cảm đa dạng từ vui sướng, hạnh phúc đến buồn bực, hờn dỗi. Sau khi MV lên sóng, cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp và tạo hình đáng yêu đúng chuẩn “bạn gái quốc dân” của Amee. Đồng thời, cách triển khai của MV này cũng thu hút người xem khi thể hiện câu chuyện giữa cô gái và chàng trai thông qua các bài đăng trên mạng xã hội xen lẫn với phần hình ảnh hoạt hình lấy cảm hứng từ những trò chơi điện tử. 

MV "Cuộc gọi lúc nửa đêm" còn quy tụ dàn “cameo” toàn trai xinh gái đẹp như WOKEUP trong vai bạn trai của Amee, Quỳnh Anh Shyn xuất hiện đúng chuẩn fashionista và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền còn khoe vũ đạo cùng Amee. Trước đó, trong MV "Cuộc gọi lúc nửa đêm" phiên bản cộng đồng, Amee và ê-kíp cũng tập hợp rất nhiều nội dung sáng tạo khác nhau trên nền tảng mạng hội như nhảy cover hay những khoảnh khắc đáng yêu của mọi người để tạo nên một MV đầy màu sắc. Liên tục tạo nên xu hướng thông qua âm nhạc của mình, Amee được khán giả ưu ái gọi tên “nữ hoàng tạo trend” tại Vpop. 

Ca khúc "Cuộc gọi lúc nửa đêm" từng giành vị trí ấn tượng trên các BXH như Top 2 Apple Music, Top 10 Spotify. Trên nền tảng TikTok, "Cuộc gọi lúc nửa đêm" cũng đạt độ lan tỏa cao và dẫn đầu xu hướng, thu về hơn 173 triệu lượt xem cùng hơn 182.000 nội dung sáng tạo có sử dụng các trích đoạn từ ca khúc. Chất giọng “baby voice” trong trẻo, pha chút hờn dỗi, đáng yêu đã làm nên thương hiệu của Amee càng thêm toả sáng trong ca khúc "Cuộc gọi lúc nửa đêm", khiến khán giả bị cuốn theo giai điệu “tút tút tút” bắt tai. 

Từ khóa: amee, nỗi lòng, con gái, mv, cuộc gọi lúc nửa đêm, hứa kim tuyền, quỳnh anh shyn, amee

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả: hà phương/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập