6 nhiệm vụ trọng tâm phát triển sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo giai đoạn 2021-2025

Cập nhật: 05/10/2022

Nhằm kết nối, hỗ trợ các đơn vị sản xuất kinh doanh sản phẩm đặc sản miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo, sáng nay (05/10), tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn kinh tế Kết nối sản xuất, tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu vùng xa và hải đảo năm 2022.

Từ khóa: #thương mại miền núi #sản phẩm đặc sản vùng sâu vùng xa và hải đảo

Thể loại: Thời sự

Tác giả: bá toàn

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập