2 học sinh lớp 9 tại Thanh Hóa tử vong do lật thuyền

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Ngày 11/10, Ban Chỉ huy quân sự huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh lớp 9 tử vong.

Vị trí xảy ra vụ đuối nước là bến thuyền Hồ Sông Mực trên địa bàn xã Tân Bình, huyện Như Xuân. Khoảng trưa 11/10, tại bến thuyền Hồ Sông Mực, có nhóm học sinh tổ chức đi chơi, bơi thuyền ra khu vực hồ và bị lật thuyền. Sự việc khiến 2 em H. và T. bị đuối nước.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và người dân đã thông tin cơ quan chức năng. Ban Chỉ huy quân sự huyện Như Xuân đã cử lực lượng cùng phương tiện, tham gia phối hợp với chính quyền địa phương xã Tân Bình và Công an huyện nhanh chóng đến hiện trường cùng tham gia tìm kiếm. Đến 17 giờ cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân.

Được biết, nạn nhân là 2 em học sinh lớp 9, trường THCS Tân Bình. Danh tính các nạn nhân được xác định là: Quách Đức H. và Lê Thị Thủy T., thường trú tại thôn Mai Thắng, xã Tân Bình. Hiện thi thể của 2 nạn nhân đã được các lực lượng bàn giao cho gia đình mai táng.

Từ khóa: học sinh, Thanh Hóa, 2 học sinh lớp 9 tử, lật thuyền, huyện Như Thanh,2 học sinh lớp 9 tử vong do lật thuyền, học sinh

Thể loại: Xã hội

Tác giả: sỹ đức/vov1

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập