Yêu người hơn 20 tuổi và qua 3 đời vợ, tôi có nên tiến tới hôn nhân?

Cập nhật: 31/10/2023

VOV.VN - Biết anh đã trải qua 3 đời vợ thì bố mẹ tôi phản đối kịch liệt. Ông bà nói anh buông tha cho tôi, đừng bắt tôi phải gánh chịu bi kịch như những người vợ trước của anh...

Bạn trai tôi năm nay đã gần 50 tuổi và đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tôi đến với anh vì thấy anh là người chân thật, không giấu tôi điều vì về những mối quan hệ trước kia của mình. Anh nói không định kết hôn thêm lần nữa vì đã quá mệt mỏi, anh không tin vào hôn nhân nữa, nhưng từ khi gặp tôi, anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ, muốn cùng tôi xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tôi cũng đã ngoài 30 và trải qua vài mối tình nhưng đều không tìm thấy tiếng nói chung. Khi gặp anh, tôi luôn có cảm giác được che chở, được thấu hiểu và đó là một nửa tôi đang tìm kiếm. Tôi cũng không còn trẻ nữa để kén chọn, gặp được anh là điều quá may mắn đối với tôi.

Tôi cứ tưởng chúng tôi yêu nhau, đến với nhau thì mọi việc cứ thế diễn ra như những cặp đôi yêu nhau khác nhưng không phải như thế. Khi tôi đưa anh về ra mắt, bố mẹ tôi dò xét ghê lắm. Biết anh đã trải qua 3 đời vợ thì ông bà phản đối kịch liệt, không chỉ nói riêng tôi mà trước cả mặt anh. Ông bà nói anh buông tha cho tôi, đừng bắt tôi phải gánh chịu bi kịch của những người vợ trước của anh, tôi ít hơn anh nhiều tuổi nên yêu đương mù quáng, ông bà không bao giờ chấp nhận người con rể như anh.

Còn với tôi, bố mẹ nói sẽ từ mặt nếu tôi lấy anh. Bố mẹ tôi còn van xin tôi hãy nghĩ đến gia đình, đến bố mẹ mà từ bỏ ý định điên rồ lấy một người đàn ông như thế. Ông bà còn nói nếu ly hôn 1 người thì thôi còn chấp nhận được, đây đến hẳn 3 người vợ đều phải ra đi thì không phải lỗi ở họ nữa, mà anh chắc chắn có vấn đề nghiêm trọng, tôi đừng yêu đương mù quáng mà tự hại bản thân.

Tôi và anh rất buồn vì không được sự ủng hộ của gia đình tôi. Anh nói tôi tự quyết định, dù thế nào anh cũng chấp nhận. Tôi yêu anh, không thể yêu người nào khác được nữa nhưng tôi biết tính bố mẹ tôi, không bao giờ thay đổi khi đã quyết định việc gì.

Từ khóa: 3 đời vợ, yêu người hơn 20 tuổi, bi kịch gia đình, ly hôn, chia tay vợ,có nên lấy người hơn 20 tuổi,yêu đương mù quáng,chồng già vợ trẻ

Thể loại: Đời sống

Tác giả: tiểu anh/vov.vn (ghi)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập