Yamaha Janus 125 giới thiệu phiên bản mới tại Việt Nam

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Hướng đến đối tượng khách hàng Gen Z trẻ tuổi, Yamaha Janus 125 mới được nâng cấp và bổ sung nhiều chi tiết đáng chú ý.

Yamaha Janus 125 mới chính thức được giới thiệu với với thông điệp “Match Your Freak - Hệ J Chất Dị”, với mong muốn mang lại sự tự do thể hiện bản thân mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ khuôn khổ nào, phù hợp với đối tượng khách hàng Gen Z đang tăng trưởng ngày một nhanh nhu cầu mua xe máy hiện nay.

Bản nâng cấp của mẫu xe tay ga Janus đã thay đổi nhiều thiết kế của xe, đặc biệt ở phía đuôi sau khi được vuốt gọn hơn, cụm đèn hậu mới có hình chữu U tạo điểm nhấn ấn tượng. Chiều dài yên xe được kéo dài thêm 77 mm tạo cảm giác rộng rãi, cufngv ới đó là lớp bọc PVC làm từ chất liệu hạn chế truyền nhiệt, chỗ để chân của xe được kéo dài thêm 20 mm để tăng sự thoải mái và tiện dụng.

Bên trong cốp xe, Yamaha Janus 125 được tăng dung tích thêm 1,1 lít so với trước và bổ sung lớp cách nhiệt giúp hạn chế sức nóng ảnh hưởng đến đồ đạc, cùng với đó là việc bổ sung cổng sạc USB tiện lợi. Xe cũng được trang bị lốp không săm mới nhẹ hơn và giảm thiểu nguy cơ thủng lốp đột ngột, màn hình LCD cung cấp các thông số chi tiết và hiển thị rõ ràng kể cả dưới trời nắng.

Về vận hành, xe vẫn sử dụng động cơ Bluecore 125cc làm mát bằng không khí với công suất tối đa 7 kW và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm. Janus mới sở hữu hệ thống ngắt động cơ tạm thời cho phép tạm dừng hoạt động 5 giây sau khi dừng xe và tái khởi động khi vặn ga, cùng với đó là hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey.

Dự kiến Yamaha Janus sẽ được bán ra thị trường từ ngày 15/10/2024 với 3 phiên bản với giá đề xuất: Tiêu chuẩn (29,151 triệu đồng), Đặc biệt (33,176 triệu đồng) và Giới hạn (33,382 triệu đồng). Giá bán này được áp dụng với mức thuế VAT 8% đến hết năm nay và sẽ trở lại áp dụng theo thuế VAT 10% từ đầu năm sau.

Từ khóa: janus, yamaha, xe tay ga, janus, xe mới,yamaha, Yamaha Janus 125 phiên bản mới, Yamaha Janus 125 mới, giá Yamaha Janus 125 mới

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv hoàng phúc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập